Tai nạn thảm khốc 4 người tử vong: Lái xe ô tô có nồng độ cồn

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi xảy ra vụ tai nạn thảm khốc khiến 4 người tử vong, các cơ quan chức năng kiểm tra lái xe ô tô con và xác định trong hơi thở lái xe này có nồng độ cồn.

Thông tin mới nhất về vụ tai nạn thảm khốc 4 người tử vong ở Sơn La, một người bị thương phải đi cấp cứu vào chiều 21/11, cơ quan chức năng đã xác định được danh tính 4 người tử vong trong vụ tai nạn.
Theo đó, các nạn nhân tử vong gồm Hà Văn Trường (SN 1980, xã Chiềng Châu, Mai Châu Hòa Bình), Hà Công Trung (SN 1972, thị trấn Mai Châu, Hòa Bình), Khà Y Dua (SN 2001, xã Hang Kia Mai Châu, Hòa Bình), Đinh Thị Hương (SN 2001, Phúc Sạn, Mai Châu, Hòa Bình). Trong 4 người tử vong có hai em Khà Y Dua và Đinh Thị Hương đang là học sinh lớp 12.
Tai nan tham khoc 4 nguoi tu vong: Lai xe o to co nong do con
 Hiện trường vụ tai nạn.
Người bị thương được xác định là lái xe ô tô con BKS 28A – 037.82 – Hà Công Khui (SN 1965, trú tại Chiềng Châu, Mai Châu, Hòa Bình). Ngay trong tối 21/11, ông Khui đã được chuyển xuống Hà Nội để cấp cứu. Sau khi xảy ra tai nạn cơ quan chức năng kiểm tra ông Khui trong hơi thở có nồng độ cồn.
Danh tính lái xe tải cũng được xác định là anh Nguyễn Hùng Sơn (SN 1957, xã Mường Sang, Mộc Châu, Sơn La) và phụ xe Nguyễn Đức Hải (SN 1974, Mường Sang, Mộc Châu, Sơn La) không bị thương.
Ngay trong tối 21/11, gia đình các nạn nhân đã có mặt tại hiện trường, đến 21h cùng ngày, lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm tử thi các nạn nhân, sau đó bàn giao thi thể cho gia đình đưa về quê mai táng.
Trước đó, Kiến Thức đã đưa tin vào khoảng 15h30 ngày 21/11, chiếc ô tô con nhãn hiệu Daewoo màu sơn đen mang mang BKS 28A – 037.82 lưu thông trên quốc lộ 6 hướng Hà Nội - Vân Hồ, đến Km 155+38 thuộc địa phận xã Lóng Luông đã không làm chủ được tốc độ nên đâm vào xe tải mang BKS Sơn La chạy ngược chiều. Cú va chạm khiến 4 người tử vong tại chỗ, một người bị thương.
Ông Tềnh A Chìa - Chủ tịch UBND xã Lóng Luông (huyện Vân Hồ, Sơn La), cho biết, vụ tai nạn trên khiến 4 người trên xe ô tô con tử vong, 1 người bị thương. Nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ tai nạn là do xe ô tô 4 chỗ đi quá nhanh, dẫn đến mất lái, lao sang phần đường đối diện và đâm vào xe tải đi ngược chiều.
Hải Ninh

Bình luận(0)