Tai nạn đường thủy, một người bị thương, một người mất tích

Google News

(Kiến Thức) - Khi di chuyển, đoàn sà lan va chạm vào 1 chiếc mủng (trên mủng có 2 người). Vụ tai nạn đường thủy khiến một người bị thương và một người mất tích.

Thông tin từ Cảng vụ đường thủy nội địa tỉnh Quảng Ninh, sáng 7/7, tại khu vực Cảng Khe Dây (TP Cẩm Phả, Quảng Ninh) đã xảy ra vụ tai nạn đường thủy khiến 1 người bị thương và 1 người mất tích.
Thông tin ban đầu về vụ tai nạn, vào hồi 6h sáng ngày 7/7, đoàn sà lan QN-3979 có trọng tải 2.338 tấn do ông Bùi Văn Luyện làm thuyền trưởng di chuyển ra Cảng Khe Dây (Tổng Công ty Đông Bắc). Trong quá trình di chuyển, đoàn sà lan va chạm vào 1 chiếc mủng (trên mủng có 2 người). Vụ va chạm khiến 1 người (nữ, 63 tuổi) bị thương và 1 người (nữ, 78 tuổi) mất tích.
 Khu vực Cảng Khe Dây. (Ảnh minh họa)
Trước đó, ngày 5/7, đoàn sà lan QN-3979 này cập Cảng Hóa chất Vinacomin để bốc hàng. Sau khi bốc hàng xong, sáng 7/7, đoàn sà lan di chuyển thì xảy ra tai nạn.
Ngay sau khi nhận được thông tin vụ tai nạn, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Long đã chỉ đạo các lực lượng chức năng tập trung công tác cứu hộ, cứu nạn, tìm kiếm người mất tích.
Nạn nhân nữ 63 tuổi chưa rõ danh tính bị thương hiện đã được chuyển về Bệnh viện Cẩm Phả.
Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh chỉ đạo các cơ quan chức năng sớm xác định nguyên nhân, có biện pháp xử lý kịp thời.
Các lực lượng chức năng của tỉnh đã có mặt tại hiện trường và đang tập trung cho công tác cứu hộ cứu nạn, tìm kiếm người mất tích và làm rõ nguyên nhân vụ việc.
Hải Ninh

Bình luận(0)