Tá hỏa thấy đôi nam nữ nhảy cầu tử tự lúc sáng sớm ở Nghệ An

Google News

Chính quyền xã Hưng Hòa đã có mặt tại hiện trường tổ chức phương tiện tìm kiếm, đồng thời thông báo truyền thông rộng rãi để tìm nhân thân của đôi nam nữ nhảy cầu.

Theo đó, vào khoảng 4h sáng 15/5, người dân xã Hưng Hòa, tp Vinh (Nghệ An) đi tập thể dục trên đường ven đê sông Lam, đoạn qua xã này thì phát hiện một đôi nam nữ đang ở trên cầu Dầu. Nghĩ đây là cặp đôi yêu nhau đang hẹn hò nên không ai để ý.
Ta hoa thay doi nam nu nhay cau tu tu luc sang som o Nghe An
Thi thể nạn nhân nam được tìm thấy. 
Lúc sau, đôi nam nữ này bỗng nhảy từ trên cầu xuống tự tử. Sự việc diễn ra bất ngờ nên người dân không kịp phản ứng ngăn cản. Thông tin được báo lên chính quyền địa phương.
Nhận được tin báo, chính quyền xã Hưng Hòa, thành phố Vinh đã có mặt tại hiện trường tổ chức phương tiện tìm kiếm, đồng thời thông báo truyền thông rộng rãi để tìm nhân thân của đôi nam nữ nhảy cầu.
Sau hơn 1 ngày tìm kiếm, vào khoảng 10h ngày 16/5, thi thể nạn nhân nam đã được phát hiện và đưa lên bờ. Bước đầu, nạn nhân nam được xác định là anh Nguyễn Hải C (SN 1979, trú tại khối Tân Phong, phường Lê Mao, TP Vinh). Còn nạn nhân nữ đang được tìm kiếm.
Nguyên nhân vụ việc nhảy cầu tự tử hiện đang được cơ quan chức năng làm rõ.
Theo Cảnh Huệ/Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)