Sức khỏe phi công Su-30MK2 Nguyễn Hữu Cường giờ ra sao?

Google News

Sau nhiều ngày điều trị, sức khỏe của phi công Su-30MK2 Nguyễn Hữu Cường đã tiến triển tốt, các vết thương trầy xước ở hai bên cánh tay cũng đã khô, bắt đầu lên da non.

Sáng nay 24/6, Bộ trưởng Bộ Lao động thương binh và xã hội Đào Ngọc Dung đã tới bệnh viện thăm hỏi sức khỏe phi công, thiếu tá Nguyễn Hữu Cường - Phó phi đội trưởng phi đội 1, Trung đoàn 923 - một trong hai phi công trên máy bay Su-30MK2 gặp tai nạn sáng 14/6.
Bộ trưởng Đào Ngọc Dung thăm hỏi, động viên phi công Nguyễn Hữu Cường - Ảnh: ĐỨC BÌNH 
Phi công Cường hiện đang được điều trị tại Bệnh viện trung ương quân đội 108 (Hà Nội).
Theo GS-BS Mai Hồng Bàng - Giám đốc bệnh viện 108 thì sức khỏe của phi công Nguyễn Hữu Cường tiến triển tốt, anh đã ăn được cơm và có thể chỉ điều trị, dưỡng thương thêm một thời gian ngắn là xuất viện về nhà.
Phi công Cường cho biết hiện anh chỉ còn cảm thấy hơi đau ở sống lưng, và rất may các phần như gan, tạng, thận không bị chấn thương gì. Vết thương trầy xước ở hai bên cánh tay cũng đã khô, bắt đầu lên da non. Anh có thể ngồi khá lâu để chuyện trò với mọi người…
Phi công Nguyễn Hữu Cường có thể ngồi khá lâu chuyện trò với mọi người - Ảnh: ĐỨC BÌNH 
Bộ trưởng Dung động viên phi công Cường yên tâm điều trị, mau chóng khỏi bệnh. Bộ Lao động thương binh và xã hội sẽ khẩn trương hoàn tất các thủ tục liên quan đến chính sách người có công đối với anh Cường.
Mời quý độc giả xem video Tai nạn máy bay Casa 212 (nguồn VTC):
Theo Tuổi Trẻ

Bình luận(0)