Sự thật thông tin phát hiện xác chết đang phân hủy, nghi lấy nội tạng?

Google News

(Kiến Thức) - Giám đốc công an tỉnh Hưng Yên đã bác bỏ thông tin không đúng sự thật về việc một thi thể nam giới được phát hiện chết nổi trên sông, nghi bị lấy nội tạng.

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện những hình ảnh về thi thể một người đàn ông tử vong đang trong quá trình phân hủy nổi lềnh bềnh trên mặt nước tại khu vực chân cầu Thuần Xuyên, thôn Phần Hà (xã Bắc Sơn, huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên). Người đăng tải thông tin này trên mạng kèm theo thông tin nghi thi thể mất nội tạng khiến dư luận đặc biệt chú ý.
Để làm rõ thông tin xác chết đang phân hủy, nghi lấy nội tạng nói trên, chiều 23/5, PV đã trao đổi với Đại tá Đỗ Đình Hào - Giám đốc Công an tỉnh Hưng Yên. Đại tá Đỗ Đình Hào đã bác bỏ những thông tin không đúng sự thật về việc thi thể bị lấy nội tạng. "Những thông tin này là chưa chính xác", Đại tá Hào cho biết.
Su that thong tin phat hien xac chet dang phan huy, nghi lay noi tang?
 Ảnh hiện trường vụ việc. Nguồn FB P.Lâm
"Qua quá trình khám nghiệm tử thi cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân là Nguyễn Văn T. (SN 1993, trú tại huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên). Qua khám nghiệm, trên cơ thể nạn nhân có nhiều thương tích. Nguyên nhân ban đầu dẫn đến cái chết của nạn nhân có thể do bị sát hại. Hiện các đơn vị nghiệp vụ vẫn đang tích cực điều tra, làm rõ sự việc và truy tìm các đối tượng liên quan", Đại tá Đỗ Đình Hào thông tin.
Theo tìm hiểu của PV Kiến Thức, vào khoảng 11h ngày 22/5, một số người dân khi đi qua khu vực cầu Thuần Xuyên (thôn Phần Hà, xã Bắc Sơn, huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên) đã phát hiện thi thể 1 nam thanh niên đang trong quá trình phân huỷ. Ngay sau khi nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, Công an tỉnh Hưng Yên phối hợp với các cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc. Qua xác định ban đầu, nạn nhân là một nam thanh niên, trên người có nhiêu hình xăm. Công an sau đó đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân.
Vụ việc đang được điều tra làm rõ...
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)