Sự thật kinh khủng về "vụ cướp 600 triệu" ở miền Tây

Google News

(Kiến Thức) - Chưa đầy 24 tiếng đồng hồ, Công an huyện Cầu Kè, tỉnh Vĩnh Long đã phá án, xác định thủ phạm “vụ cướp 600 triệu” táo tợn giữa ban ngày gây chấn động dư luận.

Liên quan đến vụ việc bà Lê Thị Phượng (45 tuổi, ngụ xã An Phú Tân, huyện Cầu Kè, tỉnh Vĩnh Long) trình báo với Công an bị cướp 600 triệu đồng và dây chuyền vàng 5 chỉ khi đang trên đường đến ngân hàng, sáng 3/8, Công an huyện Cầu Kè cho biết đã làm rõ sự thật về vụ báo cướp này.
Su that kinh khung ve "vu cuop 600 trieu" o mien Tay
Bà Phượng thời điểm đến Công an trình báo vụ việc mình bị cướp. Tuy nhiên chưa đầy 24 giờ sau, Công an đã xác định được đó chỉ là tin báo giả của bà Phượng. 
“Quá trình điều tra, khám nghiệm hiện trường, cơ quan điều tra xác định không có vụ cướp nào xảy ra như trình báo của bà Phượng”, đại diện Công an huyện Cầu Kè thông tin.
Theo Công an huyện Cầu Kè, bà Phượng cũng đã thừa nhận hành vi báo tin gian dối của mình. Nguyên nhân được xác định là do người phụ nữ này nợ nần nhiều người, đã dựng lên kịch bản bị cướp số tiền và vàng lớn với mục đích để các chủ nợ thương xót.
“Cơ quan điều tra đã lập hồ sơ xử lý bà Phượng về hành vi thông báo tin giả đến cơ quan có thầm quyền”, Công an huyện Cầu Kè thông tin thêm.
Trước đó, chiều ngày 1/8, bà Phượng đến trực ban hình sự Công an huyện Cầu Kè báo tin về việc mình bị cướp 600 triệu đồng và sợi dây chuyền 5 chỉ vàng tại khu vực dốc Cầu Kè khi bà đang trên đường đến ngân hàng.
Long Vinh

>> xem thêm

Bình luận(0)