Sự thật bên trong két sắt hot girl Sam báo mất hàng tỷ đồng

Google News

(Kiến Thức) - Khi kiểm tra chiếc két sắt hot girl Sam báo mất hàng tỷ đồng, công an phát hiện một ngăn bí mật và khám phá sự thật bất ngờ bên trong.

Liên quan đến vụ việc hot girl Sam báo mất hàng tỷ đồng, ngày 26/12, cơ quan CSĐT Công an quận 7, TP HCM đang tiếp tục điều tra, truy xét vụ trộm xảy ra tại căn hộ của Nguyễn Hà My (SN 1990), tại KP3, phường Phú Thuận, quận 7.
Được biết, Hà My chính là hot girl Sam, gương mặt quen thuộc của giới trẻ khi cô từng giành danh hiệu quán quân cuộc thi “Ngôi sao thời trang”, từng được nhiều tạp chí dành cho giới trẻ chọn làm người mẫu ảnh, đại sứ thương hiệu.
 Chiếc két sắt của hot girl Sam bị trộm đục phá. Tuy nhiên, bên trong két sắt này có bí mật khá bất ngờ.
Trước đó, một ngày trước lễ Giáng sinh 2016, hot girl Sam khi đi công việc trở về nhà đã hốt hoảng phát hiện nhà có dấu hiệu bị trộm đột nhập. Theo khai báo của Sam, kiểm tra thì thấy 2 két sắt có nhiều tài sản, tiền, vàng… hơn 1 tỷ đồng bị kẻ gian phá, lấy sạch".
Sau khi đến Công an địa phương trình báo vụ trộm, hot girl Sam đã đăng lên trang cá nhân của mình hình ảnh, thông tin về vụ trộm tiền tỷ khiến dư luận đặc biệt quan tâm.
Hot girl Sam.
Vào cuộc điều tra, Công an xác định kẻ trộm đột nhập vào nhà hot girl Sam bằng cổng chính, sau đó lên lầu khiêng 2 két sắt ra hành lang đục phá lấy tài sản. Tuy nhiên, trong quá trình khám nghiệm, CQĐT đã phát hiện két sắt có 2 ngăn và khi mở ngăn bí mật thứ 2, mọi người ngỡ ngàng thấy số tiền 25 nghìn USD (gần 600 triệu đồng), cùng một số vàng, nữ trang và các giấy tờ quan trọng vẫn còn. Công an đã tiến hành bàn giao số tài sản còn lại nói trên cho hot girl Sam.
 Cơ quan điều tra tiến hành ghi lời khai nhân chứng để truy xét vụ trộm.
Theo CQĐT, có thể ngay khi phát hiện bị trộm, nạn nhân chưa kịp kiểm tra kỹ dẫn đến nhầm lẫn trong trình báo ban đầu; ngoài ra, kẻ trộm đã không phát hiện két sắt có ngăn bí mật thứ 2 nên số tài sản chúng lấy được chỉ hơn 80 triệu đồng.
Trao đổi với PV Kiến Thức, hot girl Sam cũng đã thừa nhận số tài sản mình bị mất khoảng 80 triệu đồng, không phải tiền tỷ như thông tin ban đầu.
Mời độc giả xem video: Người phụ nữ lừa trai vào nhà nghỉ trộm đồ - Nguồn: VTC
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)