Sự thật bảng điểm toàn 10 của học sinh lớp 9 ở SG

Google News

Bảng điểm toàn 10 của học sinh lớp 9 trường THCS Đặng Trần Côn, TP.HCM, được chia sẻ trên mạng xã hội. Nhiều người nghi ngờ độ xác thực của bảng điểm này.

Theo hình ảnh được chia sẻ trên Facebook, chủ nhân của bảng điểm toàn 10 hoàn hảo này là học sinh lớp 9 trường THCS Đặng Trần Côn, quận Tân Phú, TP.HCM. Các môn đều đạt điểm 10, từ kiểm tra miệng đến kiểm tra học kỳ.
Với số điểm tổng kết là 10, hạnh kiểm tốt, học lực giỏi, nam sinh lớp 9 này được xếp loại giỏi.
Nhiều cư dân mạng trầm trồ, thán phục chủ nhân của bảng điểm hoàn hảo và hài hước cho rằng đây chính là "con nhà người ta" vẫn thường được các ông bố bà mẹ nhắc tới khi muốn giáo dục con cái.
Su that bang diem toan 10 cua hoc sinh lop 9 o SG
 Bảng điểm hoàn hảo, toàn điểm 10 được chia sẻ trên mạng.
Tuy nhiên, nhiều người nghi ngờ về điểm số hoàn hảo của bảng tổng kết. Không ít cư dân mạng đồn đoán đây có thể chỉ là trò đùa của học sinh, dùng photoshop chỉnh sửa để "lòe" mọi người.
Liên hệ với giáo viên chủ nhiệm của học sinh có bảng điểm này, cô xác nhận có học sinh trên nhưng không có bảng điểm toàn 10 như chia sẻ trên mạng.
“Không có bảng điểm nào như thế cả. Có thể các em chỉnh sửa”, nữ giáo viên đề nghị giấu tên cho biết.
Phía nhà trường cũng khẳng định đây là phiếu điểm của trường nhưng bảng điểm này là sản phẩm của photoshop, sau đó được chia sẻ lên mạng xã hội, chứ không có học sinh nào đạt điểm như vậy.
Trường THCS Đặng Trần Côn đã yêu cầu học sinh làm bản tường trình và gỡ bảng điểm đã đăng trên Facebook.
Minh Nhật/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)