Sự thật bà bầu ăn trộm bị trói, đánh tử vong

Google News

Người phụ nữ ăn trộm liên tiếp bị giật tóc, đập đầu vào gốc cây, trói tay và cột tóc bắt đứng nhiều tiếng đồng hồ.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip một người phụ nữ mang thai bị một chủ cửa hàng quần áo giật tóc tát liên tiếp, đập đầu vào gốc cây, sau đó dùng dây thừng buộc tóc người phụ nữ này vào gốc cây.
Người phụ nữ ăn trộm bị trói tay, tát liên tiếp vào mặt. Ảnh cắt từ clip 
Sự việc được cho là xảy ra tại chợ Yên Minh, thị trấn Yên Minh, huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang. Người phụ nữ bị đánh đã ăn trộm một số đồ vật và bị phát hiện.
Trong đoạn clip, người phụ nữ này bị trói tay, đứng yên hứng những trận đòn từ vị chủ quán.
Khi chứng kiến người chủ quầy đánh đập người phụ nữ ăn trộm, nhiều người đã lên tiếng ngăn cản, cho rằng không nên làm vậy vì có thể dẫn tới chết người.
Tuy nhiên, chủ quầy hàng vẫn tiếp tục đập đầu người phụ nữ trên vào gốc cây. Cho đến khi chị này gục đầu vào như lả đi thì chủ quầy mới chịu dừng tay nhưng dùng dây thừng cột tóc nạn nhân vào gốc cây.
"Đánh cảnh cáo người ta thôi, đừng đánh nữa chết người đấy", "Làm cái gì mà kinh thế",...là những lời người chứng kiến phải thốt lên.
Theo chia sẻ, người chủ quầy tên là H. từ nơi khác đến chợ Yên Minh, bán hàng đồng giá 39.000 đồng. H. có thuê 1 số người về phụ buôn bán cùng.
Theo chị G.T, một người dân địa phương cho biết. Sau khi bị đánh đập, người phụ nữ có thai bị cột tóc và bắt đứng tại gốc cây nhiều tiếng đồng hồ. Người này cũng được cho là đã nhiều lần lấy đồ ở chợ trước đó.
Chị G.T còn cho hay, có nhiều thông tin cho rằng, sau khi bị đánh và trói nhiều giờ đồng hồ, người phụ nữ này sau khi về nhà đã tử vong.
Tuy nhiên chưa xác định được nguyên nhân tử vong do bị đánh hay do tự tử. Điều này càng khiến dư luận xôn xao.
Chiều 31/5, trao đổi với PV, Đại tá Hoàng Hữu Ninh – Trưởng Công an huyện Yên Minh xác nhận sự việc người phụ nữ bị đánh vì ăn trộm xảy ra tại địa phương từ ngày 23/5.
Tuy nhiên, ông Ninh phủ định thông tin việc chị này đã tử vong. "Người này vẫn còn sống, sức khỏe ổn định. Hôm xảy ra sự việc, công an thị trấn Yên Minh đã nắm được sự việc và gọi các bên lên giải quyết. Nhưng người phụ nữ bị đánh không trình báo mà bỏ về luôn khi đó.
Theo thông tin ban đầu thì người này đã nhiều lần ăn trộm ở đó nên bị mọi người chú ý. Hiện sức khỏe người này vẫn ổn định, không xảy ra vấn đề gì", vị lãnh đạo Công an huyện Yên Minh cho biết.
Ông Ninh cho hay, sự việc chưa để lại hậu quả nghiêm trọng và vẫn nằm trong thẩm quyền của công an thị trấn giải quyết nên công an huyện không can thiệp.
Cũng theo ông, sau khi xem được đoạn video chủ cửa hàng đánh đập người ăn trộm, cơ quan công an thị trấn vẫn đang tiếp tục làm rõ trách nhiệm, xử lý các bên liên quan.
Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng làm rõ.
Theo Thái An/Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)