Số người thương vong vụ sập nhà ở HN tăng vùn vụt

Google News

(Kiến Thức) - Đến thời điểm này, số người thương vong trong vụ sập nhà xảy ra tại huyện Thạch Thất, Hà Nội bất ngờ tăng gấp đôi. Một trong số các nạn nhân là anh em chủ nhà ghé qua thăm đúng lúc xảy ra vụ tai nạn.

Diễn biến mới nhất liên quan đến vụ sập nhà ở thôn Đồng Lư (xã Hữu Bằng, huyện Thạch Thất, Hà Nội), sáng ngày 14/6, trao đổi với PV lãnh đạo UBND xã Hữu Bằng xác nhận, đến thời điểm này là có 4 người thương vong.
“Chiều qua (13/6), ngôi nhà vừa đổ mái xong, có 3 người thợ đang ở trên thu dọn đồ thì một người đàn ông là anh em với chủ nhà đi tập thể dục ghé qua để xem. Đúng lúc đó phần mái đổ sập xuống đè chết người đàn ông này cùng 3 người thợ bị thương nặng” , vị lãnh đạo UBND xã Hữu Bằng thông tin.
So nguoi thuong vong vu sap nha o HN tang vun vut
 Hiện trường vụ sập nhà. Ảnh Tổ Quốc.
Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường sập nhà để cứu giúp nạn nhân bị vùi lấp trong trong đống đổ nát, đồng thời đưa những người bị thương đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức.
Trước đó, vụ sập nhà xảy ra vào khoảng 19h tối ngày 13/6. Phòng Cảnh sát PCCC số 14 ngay sau đó đã điều động 3 xe chữa cháy chuyên dụng, và gần 30 cán bộ chiến sĩ xuống hiện trường để cứu hộ suốt cả đêm.
Hiện nguyên nhân sập nhà đang được làm rõ.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)