Say rượu bỏ xe chui vào bụi chuối ngủ, mọi người tá hỏa đi tìm

Google News

Thấy chiếc xe máy, ví tiền gần mương nước nhưng không thấy người đâu, nên người dân nghi ngờ nạn nhân bị tai nạn rơi xuống mương nên đã báo công an xuống tìm kiếm.

Theo phản ánh, vào sáng 18/8 tại xã An Khánh, huyện Hoài Đức, Hà Nội, khi đi qua khu vực giao giữa khu đô thị Nam An Khánh với thôn An Thọ, xã An Khánh thì người dân phát hiện một chiếc xe máy Honda Wave nằm ngay dưới bụi cây.
Say ruou bo xe chui vao bui chuoi ngu, moi nguoi ta hoa di tim
Chiếc xe nằm trong bụi cây. 
Xuống kiểm tra thì người dân phát hiện một chiếc ví bên trong có giấy tờ tùy thân của một nam thanh niên, 1 triệu đồng tiền mặt và 1 chiếc điện thoại iPhone để lại hiện trường. Tuy nhiên, kiểm tra xung quanh thì người dân không thấy người đâu nên nghi ngờ sau khi xảy ra tai nạn rơi xuống mương nước gần đó.
Ngay sau đó, người dân đã nhanh chóng báo cơ quan công an xuống hiện trường, xuống mương tìm kiếm tung tích nạn nhân. Tuy nhiên, tìm kiếm dưới mương không thấy gì. Không lâu sau đó, một nam thanh niên chui từ trong bụi chuối ra cho biết, do say rượu sau khi lao xuống bụi cây đã chui vào bụi chuối ngủ.
Ông Hoàng Văn Hùng - Trưởng Công an xã An Khánh xác nhận vụ việc hài hước trên. Khi nhận được tin báo của người dân, đơn vị đã nhanh chóng xuống hiện trường tìm kiếm tung tích nạn nhân tuy nhiên, mò khắp mương nước không thấy gì.
Ngoài ra, ông Hoàng Văn Hùng cũng thông tin: “Sau đó, nam thanh niên từ trong bụi chuối chui ra, quần áo còn lấm lem bùn đất cho biết, là người điều khiển xe máy trên. Người này cho biết, khoảng 3h sáng nay (18/8) sau khi uống rượu say trên đường đi về đã lao xuống bụi cây trên. Do buồn ngủ nên đã chui vào bụi chuối gần đó ngủ”.
Theo ông Hoàng Văn Hùng, qua xác định, nam thanh niên là Vũ Văn Ph. (19 tuổi, trú tại xã Bạch Long, huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định). Hiện người này đang làm công nhân cho một công trình xây dựng tại khu vực.
Bên cạnh đó, ông Hoàng Văn Hùng cũng chia sẻ: “Sau khi về trụ sở tắm rửa sạch sẽ, thay quần áo, phía công an xã An Khánh đã lập biên bản bàn giao toàn bộ tài sản cho nam thanh niên trên, người này cũng không bị thương hay xây xát nặng”.
Theo Sông Mã/Infonet

>> xem thêm

Bình luận(0)