Sau tiếng nổ cực lớn, người đàn ông nằm chết giữa nhà

Google News

(Kiến Thức) - Sau một tiếng nổ lớn mọi người chạy sang đến nơi thì thấy anh Quân đã nằm chết giữa nhà, thi thể không còn nguyên vẹn. Bên cạnh còn 5 quả đạn pháo rơi vãi.

Liên quan đến thông tin vụ việc sau tiếng nổ lớn, người đàn ông nằm chết giữa nhà, chiều ngày 18/11, ông Nguyễn Đức Vũ - Phó Chủ tịch UBND xã Hòa Đồng, huyện Tây Hòa (tỉnh Phú Yên) cho báo chí biết, nạn nhân tử vong là anh Trần Văn Quân (42 tuổi) trú ở thôn Mỹ Thuận Trong (xã Hòa Đồng). Thời điểm xảy ra vụ việc khoảng 13h15 cùng ngày.
Sau tieng no cuc lon, nguoi dan ong nam chet giua nha
 Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Công an nhân dân.
Theo ông Vũ, hiện đang nghi ngờ nguyên nhân dẫn đến cái chết của anh Quân là do cưa đầu đạn pháo còn sót lại sau chiến tranh. Đặc biệt, thời điểm hàng xóm đến nơi, thì thi thể anh Quân không còn nguyên vẹn, cạnh đó vẫn còn 5 quả đạn pháo rơi vãi.
Ngay sau khi xảy ra vụ việc, cơ quan chức năng đã đến hiện trường để xử lý, điều tra. Số đạn pháo được Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Phú Yên và Ban chỉ huy quân sự huyện Tây Hòa thu giữ sau khi Công an huyện Tây Hòa khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.
Theo tìm hiểu được biết ngoài công việc đồng áng thì nạn nhân Quân còn làm thêm nghề thợ hồ để kiếm thiêm thu nhập để chăm sóc cho vợ và hai đứa con.
Hiện nguyên nhân xảy ra vụ việc đang được làm rõ.
Khánh Hoài (T/H)

>> xem thêm

Bình luận(0)