Sau tai nạn, lái xe chở bạn đi bệnh viện lại va chạm với xe tải

Google News

Trong vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng, Liêm chở bạn đến bệnh viện thì lại tiếp tục va chạm với 1 xe tải khác dẫn đến cả 2 cùng nguy kịch.

Sáng 8/8, lực lượng phản ứng nhanh Quốc lộ 51 (thường gọi là đội SOS 117) cho biết, khoảng 0h30 cùng ngày, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra tại vòng xoay C11 (Quốc lộ 51, xã Phước Tân, TP Biên Hòa, Đồng Nai).
Nạn nhân được xác định là Nguyễn Duy Liêm (SN 1992, quê Quảng Ngãi) và 1 người đàn ông chưa rõ danh tính trú tại TP.HCM được đưa đến bệnh viện trong tình trạng nguy kịch. Ngoài ra, cả 2 nạn nhân đều có dấu hiệu say xỉn nặng.
Sau tai nan, lai xe cho ban di benh vien lai va cham voi xe tai
Xe máy của 2 nạn nhân hư hỏng nặng sau vụ tai nạn. (Ảnh: Hữu Lợi) 
Sau khi đưa các nạn nhân đến Bệnh viện Đồng Nai cấp cứu, đội SOS đã liên lạc với công an khu vực đến hiện trường xử lý và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.
Thông tin ban đầu, trước đó 2 người này đi trên 2 xe, khi đến đoạn Quốc lộ 51 thuộc huyện Long Thành (Đồng Nai) thì cả 2 tự ngã vì say rượu. Lúc này, Liêm lấy xe tự chở bạn mình đến bệnh viện, bỏ lại 1 xe ở hiện trường vụ tai nạn thứ nhất.
Trên đường đi, vì say xỉn, không đủ tỉnh táo để xử lý nên xe do Liêm điều khiển va chạm với 1 xe tải khác đang di chuyển trên đường. Tại hiện trường, xe máy của 2 nạn nhân bị hư hỏng nặng, riêng chiếc xe máy bỏ lại ở Long Thành đã được người dân giữ giúp.
Nhận được tin báo, người nhà nạn nhân tại TP.HCM đã đến Bệnh viện Đồng Nai. Hiện cả 2 đều trong tình trạng nguy kịch.
Theo Nhật Linh/VTC News

>> xem thêm

Bình luận(0)