Sát thủ “quốc tế” ra tay “khử” hụt bà trùm Dung “Hà” là ai?

Google News

Khi việc điều đình chưa ra đâu vào đâu thì Dung “Hà” đã đưa 20 đàn em đến quậy phá Vũ trường Phi Thuyền khiến Năm Cam giận tím mặt.

Mời độc giả xem clip "Phúc thẩm vụ đàn em Năm cam truy sát đối thủ trong bệnh viện": (Nguồn Youtube)
Lửa hận tình thù
“Chú gặp con Dung và bảo nó đừng quậy phá nữa. Phải điều đình với nó để mà sống”. Hải Bánh hỏi lại: “Nếu không điều đình được thì sao?”. Năm Cam gằn giọng: “Việc của chú là phải biết làm sao rồi, điều đình không được thì tự chú tính lấy!”.
Khi việc điều đình chưa ra đâu vào đâu thì Dung “Hà” đã đưa 20 đàn em đến quậy phá Vũ trường Phi Thuyền khiến Năm Cam giận tím mặt. Có lẽ vì quá bực bội nên ông trùm đã gọi điện cho Hải “bánh” và nói: “Anh không muốn nhìn thấy mặt con cọp cái ấy trên đất Sài Gòn này nữa”.
Nhận được tín hiệu của Năm Cam, Hải “bánh” nhận định nếu để đàn em trong nước ra tay thì sớm muộn gì cũng bị công an lần ra nên đã chủ động điều hai đàn em bay gấp từ Nga về Việt Nam để chuẩn bị đối phó với Dung “Hà” nếu cần.
Nhưng trong lúc hai gã đàn em của Hải mới từ Nga về Việt Nam và chưa kịp vào Sài Gòn thì Năm Cam đã nôn nóng gọi Hải “bánh” và nói: “Chú đã nhận việc của anh rồi mà sao không thực hiện? Nếu có xảy ra chuyện gì dính dáng đến pháp luật, thì để anh thu xếp.
Biết ông trùm không chờ được nữa, Hải “bánh” đành gọi điện cho Nguyễn Thế Phát, bảo Phát kêu Hưng “phi nhon” (tên khai sinh: Nguyễn Việt Hưng, ngụ 9A Lê Quý Đôn, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) và Trường “xoăn” (tên khai sinh: Nguyễn Xuân Trường, ngụ Hàng Mành, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) đến gặp. Sau đó, Hải nói cho Hưng và Trường biết rõ việc Dung quậy phá vũ trường Năm Cam và bàn cách trừ khử.
Dung “Hà” bị ông trùm Năm Cam ra lệnh trừ khử vì ngứa mắt? 
Ngay trong đêm đó, Long “Tây” (tên khai sinh: Lê Duy Long, ngụ quận Đống Đa, Hà Nội) đã lái xe chở tôi cùng Hưng “phi nhon” và Trường “xoăn” đi tìm Dung “Hà”. Trên xe, Hải “bánh” nói rõ đặc điểm nhận dạng của Dung cho Hưng, Trường biết. Hưng bảo: “Để đó em tính, “chơi” nó ở nhà mới xây cho tiện”. Nhưng đêm đó cả bọn không tìm được Dung.
Hôm sau, Hưng và Trường lại gặp Hải “bánh” để bàn bạc thêm. Khoảng 8h tối hôm đó, Hải “bánh” gọi Hưng lên gác, đưa khẩu súng Rulo có 6 viên đạn, hướng dẫn cách sử dụng súng và cho nó xem hình của Dung thêm một lần nữa. Sau đó, cả bọn đến Vũ trường Phi Thuyền uống rượu. Hưng uống 1 ly thì ngủ gục xuống bàn.
Khoảng hơn 11h đêm, Hải “bánh” gọi Hưng dậy, đưa điện thoại của Long “Tây” cho nó, lấy xe Spacy của Anh Thư đưa cho Trường để hai thằng đi “xử” Dung. Trước khi hai đứa đi, Hải “bánh” dặn: “Khi tìm thấy mụ Dung thì một đứa vào bắn, còn một đứa chờ ở ngoài vì xe Spacy của Anh Thư mang biển số thật, rất dễ bị lộ”.
Cái kết bi thảm của bà trùm
Hưng “phi nhon” và Trường “xoăn” đi từ Vũ trường Phi Thuyền về hướng ngã 6 Phù Đổng. Sau đó, chúng đi qua số nhà 17 Bùi Thị Xuân xem có Dung hay không. Không hiểu “ma xui quỷ khiến” thế nào, khi hai đứa vòng xe quay lại thì phát hiện Dung “Hà” đang ngồi uống nước cùng với 3 người khác ở trước cửa nhà.
Trường nói: “Con Dung kìa” và cho xe chạy ra đường Cách Mạng Tháng Tám thì dừng lại bảo Hưng: “Mày đưa súng cho tao!”. Hưng trả lời: “Mày còn có vợ con, để tao”. Nói xong, Hưng đi bộ về phía Dung ngồi, súng để ở túi quần bên phải, khi tới sát chỗ Dung ngồi thì rút sung… Sau hai tiếng nổ, Dung “Hà” ngã vật ra đường.
Về phần Hải “bánh”, khi chuông điện thoại reo, bên kia đầu dây, Trường nói: “Đại ca, em đã bắn con Dung rồi. Bọn em đang đứng ở đầu đường Trần Quốc Thảo đoạn nối với Lê Văn Sỹ, anh ra lấy xe và điện thoại”. Nghe nó nói vậy, bất giác Hải “bánh” run bắn người lên và không thể nhấc nổi chân để rời Vũ trường Phi Thuyền.
Sau đó, Hải “bánh” gọi điện thoại nhờ Đằng “Tây” ra lấy xe và điện thoại của Hưng và Trường. Lúc đầu, Đằng “Tây” nói đang bị ốm, không đi được. Thế nên Hải đành nói thật cho nó biết việc Dung “Hà” vừa bị bắn chết. Nghe vậy, Đằng “Tây” liền chở một đứa nữa tên là Lâm đến Vũ trường Phi Thuyền gọi thêm thằng Long “Tây”, rồi cả ba cùng đi đến chỗ Trường “xoăn” hẹn.
Sau khi gặp Trường, thằng Lâm đi xe máy về quán cà phê Ca Dao của Đằng “Tây” (38 Lý Tự Trọng). Long “Tây” lấy điện thoại của mình và đi về tiệm hớt tóc thanh nữ của Hải “bánh” ở Thủ Khoa Huân. Còn Đằng chở Trường về nhà trọ ở đường Nguyễn Thiện Thuật.
Khi đó Hải “bánh” điện cho Năm Cam và nói rõ tình hình sự việc, nhưng ông trùm nhắn lại: “Chú đừng đến bệnh viện, ở đó công an rất đông”. Đến lúc này thì Hải “bánh” cũng nhận ra Năm Cam đang sợ. Không chỉ sợ công an mà còn sợ bị đàn em của Dung “Hà” trả thù. Sau khi Dung “Hà” bị sát hại, Thắng “Dừa”, Giới “Trâu” và nhiều dân giang hồ Hải Phòng đã ra tuyên bố sẽ lấy máu những kẻ dính dáng đến vụ ám sát này.
Thực sự thì Hải “bánh” cũng đâu có muốn thanh toán Dung “Hà”. Nhưng đúng là trong thế giới ngầm xưa nay luôn có quy luật nghiệt ngã là “dù muốn dừng bước thì cũng không hề dễ dàng”, thế nên Hải “bánh” đành nhắm mắt, bước liều. Và rồi quả thật Hải “bánh” đã phải trả giá..
Theo PV /Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)