Sập mái hiên nhà, 3 phụ nữ bị vùi dưới đống đổ nát

Google News

(Kiến Thức) - Ba người phụ nữ tử vong tại chỗ sau vụ tai nạn kinh hoàng sập mái hiên nhà xảy ra vào chiều nay trên địa bàn xã Long Sơn, tỉnh BR-VT.

Đến tối nay (30/7), các ngành chức năng thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu vẫn đang phong tỏa hiện trường, điều tra vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng sập mái hiên bê tông làm 3 phụ nữ bị vùi dưới đống đổ nát, tử vong tại chỗ và một nạn nhân khác là bé trai 3 tuổi bị thương nặng.
Sap mai hien nha, 3 phu nu bi vui duoi dong do nat
Hiện trường vụ sập mái hiên bê tông, 3 người tử vong tại chỗ. Ảnh báo BR-VT
Theo thông tin ban đầu, khoảng gần 16h cùng ngày, bà Huỳnh Thị Kim Thoa (55 tuổi) cùng 2 người hàng xóm là chị Võ Thị Bích Phượng (49 tuổi), Võ Thị Đào (32 tuổi) và bé Lê Duy Long (sinh năm 2014, con chị Đào) ngồi hóng mát dưới hiên mái nhà bằng bê tông ở thôn 4, xã Long Sơn, TP Vũng Tàu.
Bất ngờ, mái hiên bê tông sập xuống đè các nạn nhân. Ngay khi phát hiện vụ việc, người dân địa phương đã nhanh chóng tiếp cận, đưa bé Long đang khóc thét với nhiều thương tích trên cơ thể và chuyển vào bệnh viện cấp cứu. Riêng 3 người phụ nữ bị vùi dưới đống đổ nát.
Sap mai hien nha, 3 phu nu bi vui duoi dong do nat-Hinh-2
Đồng chí Mai Ngọc Thuận, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy thành phố Vũng Tàu và các đồng chí lãnh đạo thành phố Vũng Tàu đến xem xét hiện trường, thăm hỏi, chia buồn gia đình các nạn nhân tại nhà chị Huỳnh Thị Kim Thoa. Ảnh báo BR-VT
Có mặt tại hiện trường, ông Lê Xuân Tú – Chủ tịch UBND xã Long Sơn cho biết, 3 nạn nhân đã tử vong tại chỗ. Ngay sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương đã có mặt phong tỏa hiện trường và đưa thi thể các nạn nhân ra ngoài.
Bí thư Thành ủy Vũng Tàu cùng lãnh đạo UBND TP Vũng Tàu đã có mặt động viên và hỗ trợ các gia đình nạn nhân mỗi người 8 triệu đồng, UBND xã Long Sơn hỗ trợ 3 triệu đồng cho gia đình có người tử vong và 1 triệu cho người bị thương.
Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
Sơn Long

>> xem thêm

Bình luận(0)