Rùng mình hàng loạt vụ đánh ghen, lột trần tình địch

Google News

(Kiến Thức) - Vụ việc một cô gái bị nhóm phụ nữ dùng nước mắm, ớt bột làm nhục giữa đường phố đông người xứ Thanh xảy ra vào tối qua chỉ là một trong những vụ đánh ghen tàn bạo liên tiếp diễn ra trong thời gian gần đây.

Gần đây, trên cả nước liên tục xảy ra các đánh ghen, lột sạch quần áo khiến dư luận “nóng rần rần”. Hành động này không chỉ khiến người bị đánh ghen cảm thấy xấu hổ, gây hiệu ứng xấu trong dư luận mà còn khiến các cơ quan chức năng đau đầu.
Kiến Thức xin điểm lại những vụ đánh ghen, lột sạch quần áo khiến dư luận phẫn nộ thời gian gần đây:
Dùng nước mắm, ớt bột đánh ghen
Một trong những vụ đánh ghen vừa mới xảy ra khiến dư luận phát hoảng đó là vào tối qua (12/6), người dân Thanh Hóa tham gia giao thông trên đường Cao Thắng (phường Lam Sơn) được một phen kinh hãi khi một số đối tượng thực hiện vụ đánh ghen tàn bạo dùng nước mắm, ớt bột làm nhục một cô gái trẻ. 
Rung minh hang loat vu danh ghen, lot tran tinh dich
 Hiện trường vụ đánh ghen xảy ra ở Thanh Hóa.
Theo thông tin chia sẻ ban đầu, vụ việc xuất phát từ ghen tuông nên một nhóm phụ nữ đã lôi cô gái nói trên ra đường đánh ghen một cách dã man. Nạn nhân còn bị đổ cả can nước mắm lên người trước sự ngỡ ngàng của người đi đường. Toàn bộ hình ảnh vụ việc được chụp lại và chia sẻ lên mạng xã hội facebook.
Theo Đại tá Nguyễn Chí Phương - lãnh đạo Công an TP Thanh Hóa, trong sáng ngày 13/6 đơn vị sẽ chuyển hồ sơ ban đầu lên Đội điều tra tổng hợp để xử lý theo quy định của pháp luật.
Công an phường Lam Sơn có trách nhiệm phải tìm được người bị hại vì người này sau khi bị đánh ghen có thể do xấu hổ hoặc bị đe doạ nên hiện nay chưa đi làm việc.
Thượng úy công an bị vợ đánh ghen tàn bạo
Tuy không xảy ra ngay trên đường phố, nhưng cấp độ vụ đánh ghen ở Cà Mau cũng khiến dư luận bàng hoàng. Điều đáng nói, nạn nhân không chỉ là công dân bình thường mà ở đây là một cán bộ công an. 
Cụ thể, cuối tháng 5, một đoạn clip được chia sẻ với tốc độ chóng mặt ghi lại hình ảnh đôi nam nữ "trần như nhộng" đang bị nhóm người hành hạ dã man trong phòng nghỉ. 
Nạn nhân trong vụ việc nhanh chóng được xác định là Thượng úy Nguyễn Văn Thi (công tác tại Trại giam Cái Tàu, thuộc Tổng cục VIII, Bộ Công an) và “bồ nhí” - bà T.H.P. (29 tuổi), là cán bộ của ấp 1, xã Nguyễn Phích, huyện U Minh.
Theo cơ quan công an, mặc dù ông Thi và bà P. đều đã có gia đình riêng nhưng cả hai người này vẫn lén lút “yêu nhau”. Tối ngày 12/5, bà P. có nói với chồng của mình là về xã Đông Hưng (huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau) để giữ nhà cho cha mẹ đi TP HCM khám bệnh. Cách đó 200m, Thượng úy Nguyễn Văn Thi cũng rời nhà với lý do đi dự tiệc và ngủ lại nơi có đám.
Rung minh hang loat vu danh ghen, lot tran tinh dich-Hinh-2
 Hình ảnh bà P. bị lột sạch quần áo, đánh ghen ở Càu Mau.
Đến tối ngày 12/5, nghi ngờ ông Thi ngoại tình, nên bà Nguyễn Thị Diệu (34 tuổi, ngụ xã Nguyễn Phích, huyện U Minh; vợ của ông Thi) đã rủ một số người theo dõi và đi đánh ghen. Đi hơn 50 km đến xã Đông Hưng lúc 1h ngày 13/5, nhóm của bà Diệu gửi xe máy và thuê hai người chạy đò dọc để vào ấp Tân Phong.
Khi cả nhóm đến nhà của chị P. đã ập vào đánh ghen một cách tàn bạo, lột sạch quần áo của ông Thi và bà P., rồi quay lại clip phát tán lên mạng xã hội gây chấn động dư luận.
Cô gái trẻ lột sạch quần áo của “tình địch” giữa đường
Cũng trong tháng 5, vụ đánh ghen ở Sóc Trăng đã khiến cho dư luận không thể hiểu nổi chuyện gì đang xảy ra.
Theo đó, ngày 4/5, Huỳnh Mỹ Anh (19 tuổi, ngụ TP Sóc Trăng) sau khi phát hiện chồng đang ở phòng trọ của Nguyễn Thị H. (19 tuổi, ngụ huyện Mỹ Xuyên) đã kéo nhiều người tới khống chế, đánh đập Hoa. 
Đặc biệt, Huỳnh Mỹ Anh sau đó lột sạch quần áo của Hoa, lôi ra giữa đường trước sự chứng kiến của nhiều người.
Rung minh hang loat vu danh ghen, lot tran tinh dich-Hinh-3
 Hình ảnh chị Hoa bị Mỹ Anh lột sạch quần áo.
Sau vụ việc, chị Hoa phải vào bệnh viện điều trị. Gia đình nạn nhân đã làm đơn gửi cơ quan chức năng đề nghị vào cuộc làm rõ hành vi của Mỹ Anh và những người có liên quan về tội đánh đập và làm nhục người khác.
Mẹ chồng đánh ghen hộ con dâu ở Hà Nam
Câu chuyện đánh ghen không chỉ xảy ra giữa vợ với nhân tình chồng mà thậm chí "lôi" cả mẹ chồng "vào cuộc". Vụ việc mẹ chồng đánh ghen hộ con dâu xảy ra vào tối ngày 13/3 trên địa bàn xã Bạch Thượng (huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam).
Nạn nhân không được tiết lộ danh tính, khoảng 32 tuổi, quê Hòa Bình mới đến thuê trọ ở xã này được 3 ngày và có cặp với một người đàn ông. 
Cô gái này sau đó bị mẹ người đàn ông nói trên đến tận nơi, xông vào lột sạch quần áo, và cắt tóc, xát ớt vào vùng nhạy cảm.
Toàn bộ diễn biến vụ việc được người dân quay lại rồi chia sẻ lên mạng xã hội, thu hút sự chú ý của dư luận.
Rung minh hang loat vu danh ghen, lot tran tinh dich-Hinh-4
 Tóc và ớt cay vẫn còn vương vãi ở hiện trường.
Chia sẻ với báo chí về vụ việc, ông Trương Văn Khuyên - Trưởng Công an xã Bạch Thượng (huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam) cho biết, cả người phụ nữ đánh ghen và người bị đánh ghen là người từ nơi khác đến. Đến sáng ngày 14/3, chính quyền tới kiểm tra thì cô gái bị đánh ghen đã chuyển đi nơi khác.
Khánh Hoài (T/H)

>> xem thêm

Bình luận(0)