Quảng Ninh xác minh vụ 2 tàu đuổi nhau trên Vịnh Hạ Long

Google News

Đội CSGT thành phố Hạ Long đang kiểm tra thông tin vụ việc 2 tàu đuổi nhau trên Vịnh Hạ Long, nếu có trường hợp như clip sẽ cương quyết xử lý nghiêm.

Ngày 21/3, mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh 1 tàu bán hàng trên vịnh Hạ Long rượt đuổi và tấn công một tàu khác gây nguy hiểm đến tính mạng và phương tiện, khiến nhiều người bức xúc. Hình ảnh thể hiện trên clip 2 tàu đuổi nhau trên Vịnh Hạ Long chưa rõ được quay vào thời gian nào, hoàn cảnh nào, tuy nhiên, các cơ quan chức năng của Quảng Ninh sẽ xác minh sự việc.

Quang Ninh xac minh vu 2 tau duoi nhau tren Vinh Ha Long
Người đàn ông đứng trên mũi tàu lớn vừa phóng cây tre về phía tàu bé.
(Ảnh cắt từ clip)
Theo hình ảnh clip ghi lại, chiếc tàu lớn đã rượt đuổi một tàu bé trên vịnh Hạ Long. Vừa rượt đuổi, người đàn ông đứng trên mũi tàu lớn vừa phóng cây tre về phía tàu bé, gây nguy hiểm cho người đang điều khiển và người đứng trên tàu.

Dù đã nhận được rất nhiều lời can ngăn từ những người đứng ở các tàu gần đó, nhưng chủ tàu lớn vẫn tiếp tục rượt đuổi tàu bé. Sau vài phút, khi chiếc tàu bé chạy vào gần 1 chiếc tàu chở khách để lánh nạn thì chiếc tàu rượt đuổi kia mới bỏ đi nơi khác.

Sau khi clip này được đăng tải đã thu hút hàng chục nghìn lượt người quan tâm, chia sẻ và bình luận. Nhiều người cho rằng, hành vi đuổi nhau bằng tàu là không chấp nhận được, cần phải xử nghiêm. Hành vi này sẽ làm xấu đi hình ảnh du lịch của Quảng Ninh.

Trước vụ việc này, Phó đội trưởng Đội CSGT Hạ Long, phụ trách đường thủy Trần Văn Đảm cho biết, cơ quan này đang kiểm tra thông tin vụ việc và nếu có trường hợp như sẽ cương quyết xử lý nghiêm.

Theo Trần Huyền / VOV

>> xem thêm

Bình luận(0)