Quảng Ninh: Đắm tàu cá, 1 nạn nhân tử vong

Google News

(Kiến Thức) - Khi xảy ra vụ đắm tàu cá, trên tàu có 4 thành viên trong một gia đình. Trong đó 1 người tử vong, 3 người còn lại may mắn thoát chết. 

Thông tin ban đầu về vụ tai nạn đắm tàu cá, vào khoảng 10h55 phút trưa 24/3, tại khu vực Hòn Đũa (Thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh) đã xảy ra vụ đắm tàu cá vỏ gỗ trọng tải khoảng 3 tấn khiến một gia đình 4 thành viên gặp nạn.
Ngay khi nhận được tin báo, Hải đội 2 (thuộc Bộ đội Biên phòng Quảng Ninh) đã nhanh chóng cử lực lượng cứu hộ và phương tiện đến hiện trường cứu nạn. Tại hiện trường, lực lượng chức năng đã vớt được 4 thành viên trong gia đình, trong đó chồng và con trai lớn tỉnh táo, sức khỏe bình thường.
Tuy nhiên, chị Nguyễn Thị Hợi (vợ) và cháu Ngô Thị Ngọc Anh (con gái) hôn mê bất tỉnh.
Quang Ninh: Dam tau ca, 1 nan nhan tu vong
 Ảnh minh họa. Nguồn: Zing.vn.
Trước tình trạng khẩn cấp, Hải đội 2 đã chủ động thực hiện các biện pháp sơ cứu ban đầu và đưa hai mẹ con chị Nguyễn Thị Hợi vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh cấp cứu.
Sau khi được cấp cứu, cháu Ngô Thị Ngọc Anh đã hồi tỉnh và qua cơn nguy kịch. Tuy nhiên, mẹ cháu là chị Nguyễn Thị Hợi tử vong và thi thể nạn nhân được gia đình chuyển về lo hậu sự.
Sau khi sự việc xảy ra, đơn vị Hải đội 2 đã trích quỹ ủng hộ gia đình ngư dân gặp nạn 2 triệu đồng.
Thông tin mới nhất liên quan vụ tai nạn trên, nguyên nhân vụ tai nạn ban đầu được xác định là do khi tàu đang kéo chã thì vách tàu bị vỡ, nước tràn vào nhanh làm tàu bị đắm.
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)