Quảng Ninh: CSGT “đội nắng” lấp vết dầu, tránh nhiều phương tiện trượt ngã

Google News

(Kiến Thức) - Khi phát hiện sự cố bục ti-ô dầu của chiếc xe container ra đường, CSGT đã đội nắng xúc từng chậu cát để lấp vết dầu loang trên mặt đường. 

Vào 15h ngày 1/5, tại ngã 3 đường 10, phường Phương Đông (thành phố Uông Bí, Quảng Ninh) xảy ra một sự cố bục ti- ô dầu của chiếc xe container ra đường khiến hàng chục xe máy bị trượt ngã. Ngay khi phát hiện sự cố, tổ công tác thuộc đội TTKS GT 1-18, Phòng CSGT ĐB - ĐS Công an tỉnh Quảng Ninh khi đang tiến hành TTKS lưu động đã ngay lập tức phân làn để tránh những trường hợp tiếp tục bị trượt ngã do đi phải vệt dầu, và ngay lập tức xúc cát để lấp vết dầu loang.
Nhiều người đang lưu thông qua khu vực này chứng kiến cảnh những chiến sĩ CSGT đội nắng xúc từng chậu cát để đổ lên vết dầu loang tránh gây nguy hiểm cho những phương tiện khác đã khen ngợi những hành động này. Những chiến sĩ CSGT tham gia xúc cát lấp vết dầu gồm Đại uý Phạm Tuấn Anh, thượng uý Nguyễn Đức Thịnh, thượng sỹ Phạm Đức Hiếu, và Nguyễn Tuấn Linh.
Quang Ninh: CSGT “doi nang” lap vet dau, tranh nhieu phuong tien truot nga
 Khi phát hiện sự cố bục ti-ô dầu của chiếc xe container ra đường khiến hàng chục xe máy có nguy cơ bị trượt ngã...
Quang Ninh: CSGT “doi nang” lap vet dau, tranh nhieu phuong tien truot nga-Hinh-2
... những CSGT đã đội nắng xúc từng chậu cát để lấp vết dầu loang trên mặt đường.
Thượng sỹ Nguyễn Đức Thịnh cho biết: “Vào khoảng 15h ngày 1/5, trên đường đi tuần tra kiểm soát giao thông tại quốc lộ có chiếc xe container bị bục tio dầu khiến dầu tràn ra đường gây trượt cho hơn chục phương tiện. Lúc đó, giờ xe lưu thông đông nên rất nhiều phương tiện bị trượt và gây nguy hiểm. Ngay lập tức tôi và tổ tuần tra dừng lại cùng người dân xúc cát lấp vết dầu, sau đấy mượn chổi và xẻng để hót hết cát, đảm bảo đường an toàn cho các phương tiện lưu thông”.
Thượng uý Thịnh cho rằng việc làm này rất bình thường. Ai gặp trường hợp tương tự cũng sẽ hành động như vậy.
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)