Quảng Nam: Nghi vấn bé 9 tuổi bị bắt cóc khi đi chăn bò

Google News

Đang chăn bò ở cánh đồng thì cháu Y. bị một người đàn ông bịt mặt dùng vật dụng chích vào người nghi bắt cóc.

Ngày 27/12, ông Võ Văn Tư - Phó Chủ tịch UBND xã Bình Giang (huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam) xác nhận, chính quyền địa phương đã lập biên bản báo cáo lên công an huyện về vụ việc nghi bắt cóc trẻ em xảy ra trên địa bàn khiến người dân hoang mang.
Nạn nhân được xác định là cháu gái tên L.K.Y (9 tuổi, trú thôn 3, xã Bình Giang).
Quang Nam Nghi van be 9 tuoi bi bat coc khi di chan bo
Ảnh minh họa. 
Theo lời kể của cháu Y., khoảng 17h30 ngày 25/12, cháu Y. đang đi chăn bò ngoài đồng gần nhà thì bất ngờ bị một người đàn ông bịt mặt tiến lại gần dùng vật dụng chích vào người.
Ngoài người đàn ông áp sát mình thì trên đường bê tông cách đó khoảng vài trăm mét, cháu Y. thấy có một nhóm khoảng 5 người đàn ông đi xe máy đang đứng đó nghi làm nhiệm vụ cảnh giới. Tuy nhiên, sau khi cháu Y. kêu la, các đối tượng này đã nhanh chóng phóng xe máy tẩu thoát.
Cũng theo ông Tư, lúc xảy ra vụ việc cháu bé đang sử dụng điện thoại “xịn” nên cũng không loại trừ động cơ của các đối tượng này nhằm mục đích cướp điện thoại chứ không phải bắt cóc.
“Đây mới chỉ là nghi vấn thôi chứ hiện chúng tôi chưa khẳng định được có phải là một vụ bắt cóc trẻ em hay không vì vụ việc này chỉ qua lời kể của cháu bé chứ không có ai chứng kiến hết. Cũng không loại trừ khả năng mục đích của các thanh niên này là cướp tài sản. Hiện công an xã đã lập biên bản gửi lên công an huyện vào cuộc điều tra làm rõ”, ông Tư nói.
Được biết, trước đó, ngày 16/9, Công an thị trấn Tiên Kỳ, huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam cũng đã ban hành công văn số 140 khuyến nghị các trường học, các bậc phụ huynh, ủy ban nhân dân các cấp cảnh giác về sự xuất hiện của một số đối tượng lạ mặt nghi là bắt cóc trẻ em trên địa bàn
Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.
>>>> Mời quý độc giả xem video về những vụ trộm táo tợn (nguồn Youtube):
Theo Nguyễn Vương - Thanh Thảo/VTC News

Bình luận(0)