Quận 1 nói về việc ông Đoàn Ngọc Hải dừng xuống đường dẹp vỉa hè

Google News

(Kiến Thức) - Lãnh đạo UBND quận 1, TP HCM đã lên tiếng về hai văn bản của Quận ủy, UBND quận được cho rằng “trói chân” ông Đoàn Ngọc Hải làm nhiệm vụ.

Ngày 29/5, tại cuộc họp báo định kỳ do UBND TP HCM thực hiện, bà Lê Thị Thu Hường, Phó chủ tịch UBND quận 1 đã thông tin về vụ việc ông Đoàn Ngọc Hải - Phó chủ tịch UBND quận 1 (phụ trách đô thị) - phát biểu cho rằng mình không thể tiếp tục dẫn đầu đoàn liên ngành của quận làm công tác lập lại trật tự vỉa hè vì tuân thủ theo hai văn bản (của Quận ủy và UBND quận) yêu cầu ông ngưng xuống đường.
Quan 1 noi ve viec ong Doan Ngoc Hai dung xuong duong dep via he
 
“Tôi khẳng định những thông tin cho rằng Phó chủ tịch UBND quận 1 Đoàn Ngọc Hải bị “trói chân”, cấm xuống đường là hoàn toàn không đúng. Phó chủ tịch Đoàn Ngọc Hải cũng đã giải trình rằng không có việc phát ngôn với nội dung như thế”, bà Hường cho biết.
Quan 1 noi ve viec ong Doan Ngoc Hai dung xuong duong dep via he-Hinh-2
Phó Chủ tịch UBND quận 1 Đoàn Ngọc Hải (người bên phải) tạm ngưng dẫn đầu đoàn công tác lập lại trật tự đô thị theo chỉ đạo để tập trung lực lượng đảm bảo công tác an ninh trật tự, cũng như những nhiệm vụ quan trọng khác.
Theo Phó chủ tịch UBND quận 1 Lê Thị Thu Hường, do quận 1 là khu vực trong điểm, đặc biệt là những nguy cơ bất ổn về an ninh trật tự nên thời gian qua, Quận ủy, UBND quận 1 đã đề nghị đoàn liên ngành ngưng ra quân lập lại trật tự đô thị để tập trung lực lượng đảm bảo công tác ANTT, cũng như những nhiệm vụ quan trọng khác.
“Tuy nhiên, việc lập lại trật tự đô thị vẫn được giao cho Chủ tịch UBND 10 phường trên địa bàn thường xuyên thực hiện và người đứng đầu địa phương phải chịu trách nhiệm nếu để xảy ra tình trạng tái lấn chiếm, theo đúng tinh thần chỉ đạo của Chủ tịch UBND TP HCM’, bà Hường thông tin.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)