Phương Nga gặp khó với lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú

Google News

Tòa cấm Phương Nga đi khỏi nơi cư trú ở quận 2, TP.HCM nhưng nơi này cô không còn chỗ ở, trong khi cô muốn cư trú tại quận 12 thì phải làm sao?

Sáng 30/6, hoa hậu Phương Nga cùng mẹ là bà Hồ Mai Phương đi taxi đến TAND TP.HCM. Không còn cái không khí náo nhiệt đặc kín người, máy ảnh vây quanh tiếp cận hai mẹ con như chuỗi ngày dài xét xử vụ án tại đây.
Vẻ mặt của hai mẹ con bà rất tươi nhưng cũng lộ phần mệt mỏi. Khác với việc quen với ống kính PV tại phiên tòa, hôm nay hai mẹ con hoa hậu Phương Nga tỏ ra ngại ngần với việc có ai đó quá quan tâm đến họ lúc này… Hai mẹ con vẫn mặc chiếc áo cặp màu hồng nhạt như ngày trước. Bằng giọng vui và nhỏ nhẹ, Phương Nga tâm sự: “Hôm qua, sau khi tại ngoại, mẹ cho em vào thẳng khách sạn để ngủ nghỉ sau chuỗi ngày mệt mỏi”.
Phuong Nga gap kho voi lenh cam di khoi noi cu tru
 Hai mẹ con Phương Nga ôm chầm lấy nhau khi Nga vừa rời cổng trại tạm giam. Ảnh: HOÀNG GIANG
>>>> Video: Tổng hợp 4 ngày xử vụ hoa hậu Phương Nga:
Hai mẹ con Trương Hồ Phương Nga đến tòa là để giải quyết thế nào về khai báo đăng ký với chính quyền địa phương về việc tại ngoại mà tòa vừa ra quyết định. Căn nhà ở quận 2 trước khi bị bắt là Nga thuê, hiện hai mẹ con đang nhờ luật sư hỗ trợ có thể đăng ký tại nơi ở quận 12 hay không. Mẹ Phương Nga tỏ ra lo lắng, bà chưa biết phải làm thế nào, từng bước thực hiện các thủ tục ra sao. Phương Nga định tâm cho mẹ và cùng bàn sẽ nhờ luật sư Nguyễn Văn Dũ lo các giấy tờ cần thiết và đăng ký nội dung chuyển nơi trình diện (nơi cư trú) để thực hiện lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú của tòa.
Phương Nga đang cầm trên tay bó hoa, PV hỏi: “Tặng ai vậy nàng?”. Mẹ con Phương Nga đồng trả lời là tặng vợ luật sư. Trước sự ngạc nhiên của PV, mẹ Phương Nga nói: “Tôi coi luật sư như người trong nhà”. Bà Mai Phương nói thêm: “Tôi không chỉ xem anh Dũ là luật sư mà còn là người bạn như vẫn gọi bấy lâu nay. Suốt thời gian qua, vợ bạn ấy cũng âm thầm lặng lẽ theo bước chân mẹ con tôi. Còn anh ấy tập trung hết sức lực cho vụ án mà không có thời gian lo cho gia đình”.
Nga cũng chia sẻ: “Lúc đầu khi luật sư vào trại tạm giam em vẫn chưa tin tưởng nhưng giờ em tín nhiệm luật sư mọi việc”.
Phương Nga cũng xúc động khi nhớ lại giây phút sau khi tòa đọc quyết định cho tại ngoại. Nga và Dung đã hạnh phúc thế nào với quyết định bất ngờ đó của tòa. Nga kể trong trại giam cô bị cách ly với Dung, cho đến ngày ra tòa mới gặp cô bạn của mình. Cô cũng kể câu chuyện các cán bộ dẫn giải đưa Nga và Dung ra xe với niềm hạnh phúc lâng lâng và tránh vòng vây của người dự khán cùng truyền thông như thế nào. Trước mắt, Nga còn rất nhiều việc phải làm sau một thời gian dài hơn hai năm bị tạm giam.
Hy vọng với những diễn biến có lợi tại phiên tòa vừa qua, mẹ con Phương Nga sẽ bên nhau chia sẻ buồn vui và mạnh mẽ bước tiếp trong cuộc đời...
Theo Hoàng Yến/ PLO

>> xem thêm

Bình luận(0)