Phó giám đốc TTGDTX Thủ Đức bị đâm vô cớ trên đường

Google News

(Kiến Thức) - Một Phó giám đốc trung tâm giáo dục thường xuyên và nam thanh niên đang trên đường đi mời đám cưới đã bị đối tượng dùng dao đâm loạn xạ…

Cuối ngày 28/11, công an quận Thủ Đức đang tạm giữ hình sự Nguyễn Phước Hậu (27 tuổi, ngụ quận Thủ Đức). Đây là nghi can gây ra vụ đâm, chém kinh hoàng gây náo loạn khu dân cư làm 2 người bị thương, trong đó nạn nhân là Phó giám đốc trung tâm giáo dục thường xuyên (GDTX) quận Thủ Đức bị thương tích rất nặng, đang điều trị tại bệnh viện ĐKKV Thủ Đức.
Theo thông tin ban đầu, khoảng gần 21h ngày 27/11, tên Hậu từ nhà ở phường Linh Tây đến quán nhậu ven đường số 19 của mẹ Hậu và xảy ra va chạm với 2 thanh niên đi đường. Hậu đã rút dao trong người đuổi theo nhưng không kịp.
Hiện trường trên đường số 19, phường Linh Chiều, quận Thủ Đức, nơi tên Hậu lên cơn ngáo đá đâm trọng thương PGĐ trung tâm GDTX quận Thủ Đức đang từ trường học trở về nhà. 
Khi đến trước số nhà 40A, đường số 19, phường Linh Chiều, quận Thủ Đức (ngay ngã 3 giao với đường số 20), đúng lúc thầy Nguyễn Thanh Liêm (50 tuổi, ngụ quận Thủ Đức), là PGĐ trung tâm GDTX quận Thủ Đức đang trên đường từ trường trở về nhà chạy đến, tên Hậu đã chặn xe rồi dùng dao đâm 2 nhát vào ngực và vai trái của thầy Liêm. Nạn nhân ôm ngực đầy máu chạy vào nhà dân và tên Hậu vẫn đuổi theo nhưng đã bị mọi người truy hô nên đối tượng bỏ chạy.
Tuy nhiên, khi chạy ra đến đường số 9, trong khu cư xá Vườn Dâu, thấy một thanh niên đang trên đường đi mời thiệp cưới của mình, tên Hậu đã lao đến dùng dao đâm loạn xạ rồi tẩu thoát.
 Thầy Liêm đang điều trị thương tích tại Khoa ngoại tổng hợp bệnh viện ĐKKV Thủ Đức.
Cả 2 nạn nhân đã được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu. Rất may nam thanh niên chỉ bị các vết thương phần mềm không nguy hiểm nên đã được xuất viện; riêng thầy Liêm do vết thương vùng ngực gần tim nên đã được các bác sĩ bệnh viện ĐKKV Thủ Đức phẫu thuật cấp cứu. Hiện thầy Liêm đã qua cơn nguy kịch và tiếp tục chữa trị tại Khoa ngoại tổng hợp.
Ngay trong đêm sau khi gây án, lực lượng công an đã bắt giữ đối tượng Hậu cùng con dao gây án tại nhà nghi can ở phường Linh Tây.
Đại diện Công an quận Thủ Đức cho biết hiện vẫn chưa xác định rõ nguyên nhân tên Hậu gây ra vụ việc. Tuy nhiên bước đầu kiểm tra, nhận định có khả năng đối tượng sử dụng ma túy, lên cơn ngáo đá.
Đăng Lê

Bình luận(1)

Minh Hiền

Duytrong

Ôi sài Gòn, sao ngày nào cũng có tin dữ từ nơi này thế.