Phó chủ tịch xã bị tấn công trước trụ sở

Google News

Vừa bước ra khỏi trụ sở ủy ban xã thì ông Quý bị một đối tượng dùng gậy gỗ tấn công vào đầu, rất may ông Quý chỉ bị thương nhẹ.

Ngày 10/1, trao đổi với Tiền Phong, ông Lê Thanh Bình, trưởng công an xã Chiêu Lưu, huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy một vụ xô xát. Nạn nhân là ông Vi Văn Quý, Phó chủ tịch xã.
Pho chu tich xa bi tan cong truoc tru so
Hiện trường vụ việc. Ảnh: Báo Nghệ An.
Theo đó, vào khoảng 9h3 (ngày 10/1), ông Vi Văn Quý đi ra khỏi trụ sở ủy ban xã thì bị Kha Văn Du (trú tại bản Hồng Tiến, xã Chiêu Lưu) tấn công. “Ông Quý bị đối tượng Du dùng thanh gỗ dài khoảng 60cm đánh 2 lần vào đầu nhưng ông Quý phản ứng kịp và được người dân can ngăn nên chỉ bị thương nhẹ. Tại phần tai bị sưng phù”, ông Bình cho biết thêm.
Sau khi bị tấn công, ông Quý được người dân đưa lên Trạm y tế xã kiểm tra, tuy nhiên, vết thương không nặng nên ông Quý được về nhà chăm sóc.
Được biết, Kha Văn Du là đối tượng nghiện ma túy. Năm 2014, Du được chính quyền xã và người nhà vận động đi cai nghiện cộng đồng. Ở trong trại cai nghiện được 2 ngày thì Du bỏ về và có dấu hiệu bị thần kinh.
Hiện, vụ việc đang được CQĐT làm rõ.
Theo Cảnh Huệ/Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)