Phim nhạy cảm chiếu trên truyền hình: Đài Tây Ninh có “oan“?

Google News

Sự thật về bộ phim bị cho là có cảnh gợi dục, khiến đài truyền hình Tây Ninh "lao đao" những ngày gần đây.

Những ngày gần đây, dư luận đang xôn xao trước thông tin đài truyền hình Tây Ninh bị cho là chiếu phim có cảnh gợi dục. Theo đó, một cảnh nữ diễn viên xuất hiện trong trạng thái bán khỏa thân, ngồi bên một người đàn ông nằm trên giường bị chỉ trích mang xu hướng gợi dục.
Đáng nói hơn, bộ phim này được chiếu vào khung giờ 21h30, khiến nhiều phụ huynh lo lắng ảnh hưởng xấu tới trẻ em, khán giả vị thành niên.
Phim nhay cam chieu tren truyen hinh: Dai Tay Ninh co “oan“?
Cảnh phim bị cho là nhạy cảm được chiếu trên đài Tây Ninh. 
Theo tìm hiểu của chúng tôi, bộ phim đang gây ồn ào The 36 Crazy Fits (Tam thập lục mê hình quyền) thuộc thể loại hành động hài và được sản xuất năm 1977 bởi hãng phim Triangle Film tại Hồng Kong.
Phim nhay cam chieu tren truyen hinh: Dai Tay Ninh co “oan“?-Hinh-2
Bộ phim gây ồn ào những ngày nay là một tác phẩm điện ảnh võ thuật của Thành Long. 
Phim kể về một chàng trai trẻ Vương Đại Cương muốn học Kung Fu nhằm trả thù cho cái chết của cha mình. Cha anh là một người bán hàng hiền lành nhưng vì không trả được phí bảo kê nên bị một nhóm côn đồ giết hại.
Ban đầu chàng trai từ chối việc học võ vì sức khỏe yếu, nhưng trải qua các biến cố cùng sự giúp đỡ của các đồng môn và một người say rượu bí ẩn, anh đã khổ luyện thành tài để trả món nợ máu của cha.
Nhân vật chính Vương Đại Cương do Lương Tiểu Hùng đảm nhận. Ngoài ra phim còn có sự tham gia của Thành Long, Phùng Khắc An, Mễ Tuyết…
Thời điểm đó Thành Long chỉ mới 23 tuổi. Ông không chỉ đóng vai trò diễn viên mà còn là chỉ đạo võ thuật. Bộ phim là tiền đề cho những thành công vang dội về sau của Thành Long với tư cách một diễn viên võ thuật.
Tại Trung Quốc, The 36 Crazy Fits là phim điện ảnh bình thường, không bị dán nhãn phân loại độ tuổi hay bị quy vào thể loại phim nhạy cảm. Mặc dù vậy, bộ phim này được sản xuất trong giai đoạn điện ảnh Hong Kong chứng kiến sự ra đời của các thể loại phim mới. Chính vì vậy, việc nhà sản xuất ít nhiều sử dụng yêu tố gợi cảm nhằm "câu khách" là rất bình thường.
Sự việc trên cũng là bài học để đài Tây Ninh cũng như các đài khác chú ý hơn trong việc ghi nhận phản hồi của khán giả và chọn phim trong giờ chiếu phù hợp.
Theo Thu Hằng/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)