Phát hiện thi thể trôi dật dờ trên sông Sài Gòn

Google News

(Kiến Thức) - Giữa trưa nắng gay gắt, nhiều người đang trú mát dưới chân cầu Bình Lợi bàng hoàng khi phát hiện thi thể trôi trên sông…

Ngày 28/3, công an quận Thủ Đức, TP HCM đang tiến hành khám nghiệm tử thi, truy tìm tung tích nạn nhân để làm rõ nguyên nhân tử vong của một phụ nữ được phát hiện trôi trên sông Sài Gòn.
Trước đó khoảng hơn 15h cùng ngày, nhiều người đang trốn nắng và câu cá dưới chân cầu Bình Lợi mới (đại lộ Phạm Văn Đồng, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức) thì hốt hoảng nhìn thấy thi thể một người mặc áo sơ mi màu hồng cánh sen, quần Jean…đang trôi dật dờ trên sông.
Phat hien thi the troi dạt dò tren song Sai Gon
 Hiện trường ven cầu Bình Lợi trên sông Sài Gòn - nơi phát hiện tử thi nữ mặc áo sơ mi màu hồng cánh sen trôi dật dờ.
Ngay sau đó, mọi người liền thông tin cho lão ngư Ba Chúc - người chuyên vớt xác và cứu người trên sông Sài Gòn - đến hiện trường để đưa thi thể vào bờ rồi báo cho chính quyền địa phương.
Công an phường Hiệp Bình Chánh cùng các đơn vị nghiệp vụ đã nhanh chóng có mặt, tiến hành lập biên bản ghi nhận hiện trường đồng thời khám nghiệm làm rõ nguyên nhân vụ việc.
Bước đầu, xác định thi thể là nữ (khoảng 25 đến 30 tuổi) đang trong thời kỳ phân hủy nặng. Sau khi tiến hành xong mọi thủ tục cần thiết tại hiện trường, thi thể nạn nhân đã được Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị TP chuyển về nhà xác để tiếp tục phục vụ công tác điều tra.
Một số người dân sống gần khu vực cầu Bình lợi cho biết: “Khoảng 2 ngày trước, vào giữa đêm khuya có một phụ nữ đến cầu nhảy xuống sông mất tích và lực lượng cứu hộ tìm kiếm nhưng không có kết quả. Rất có thể thi thể nạn nhân vừa được phát hiện là phụ nữ nói trên".
Vũ Sơn

Bình luận(0)