Phát hiện thi thể cô gái trong phòng trọ ở Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) - Do 4 ngày không liên lạc được với H, chủ nhà trọ đi kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện thi thể cô gái trong phòng trọ đã bốc mùi hôi thối.

Ngày 27/10, công an quận Cầu Giấy (TP Hà Nội) đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ công an Hà Nội điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của cô gái Nguyễn T. H. (SN 1994, quê ở Vĩnh Phúc), được phát hiện vào khoảng 20h ngày 26/10, tại nhà trọ ngách 24 ngõ 175 đường Xuân Thủy (phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội).
Thông tin ban đầu về vụ việc, do 4 ngày không liên lạc được với H., chủ nhà trọ đã xuống kiểm tra nhưng phòng của H. khóa trái cửa bên trong với nhiều dấu hiệu bất thường.
 Khu vực hiện trường nơi xảy ra vụ việc.
Ngay sau khi cánh cửa được mở ra, chủ nhà tá hỏa phát hiện nữ sinh H. đang nằm chết, thi thể bốc mùi hôi nồng nặc khó chịu.
Nhận được tin báo của người dân, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, phong tỏa hiện trường, phối hợp với các đơn vị điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.
Liên quan đến vụ việc, sáng 27/10, một cán bộ công an phường Dịch Vọng Hậu (Hà Nội) cho biết, quá trình khám nghiệm hiện trường thấy thi thể nạn nhân không có vết thương nào. Ngoài ra, đồ đạc bên trong căn phòng trọ cũng không bị mất.
Bước đầu lực lượng chức năng xác định, nguyên nhân dẫn đến việc cô gái tử vong là do tự tử.
Vụ việc tiếp tục được làm rõ.
Hưng Bùi

Bình luận(0)