Phát hiện thi thể cô gái mất tích sau khi tiễn ra sân bay

Google News

(Kiến Thức) - Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) vừa phát hiện thi thể một cô gái trên sông Hồng, nạn nhân chính là người đã mất tích sau khi tiễn bạn đi sân bay Nội Bài.

Chiều 26/5, Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đã thông báo cho gia đình chị Ngô Thị Phương Anh (quê huyện Trực Ninh, Nam Định) đến để nhận dạng và bàn giao thi thể của chị Ngô Thị N. (SN 1987, quê Trực Ninh, Nam Định - em gái chị Phương Anh, đang làm việc ở Hà Nội) sau khi phát hiện thi thể nạn nhân trôi ở sông Hồng.
Chị N. bị mất tích vào ngày 21/5, trong lúc đưa bạn trai ra sân bay Nội Bài (Hà Nội) bay đi TP Hồ Chí Minh.“Qua nhận việc dạng và xem qua một số chi tiết thì chúng tôi xác định thi thể chính là em gái tôi”, chị Phương Anh cho biết.
Phat hien thi the co gai mat tich sau khi tien ra san bay
 Nạn nhân chị Ngô Thị N.
Theo đó, khoảng 22h, ngày 21/5, chị N. đi từ ngõ 167 Dương Quảng Hàm (Hà Nội) đưa bạn trai ra sân bay đi TP Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, sau khi rời khỏi phòng chị N. đã không quay trở về. Mặc dù, gia đình bạn bè người thân gọi liên tục nhưng chuông điện thoại chỉ rung trong hai ngày đầu và không bắt máy. Đến ngày thứ 3 thì điện thoại đã bị tắt.
Ngay sau đó,gia đình cô gái mất tích đã trình báo với cơ quan công an. Thời điểm khi rời khỏi phòng, chị N. mang theo túi xách kẻ sọc, một điện thoại. Còn về người bạn trai của nạn nhân, theo chị Phương Anh cho biết, đó là một thanh niên tự giới thiệu là người TP Hồ Chí Minh có quan hệ qua lại với gia đình chị. Dù đã nhiều lần hứa hẹn việc cưới hỏi với N. nhưng cả gia đình và bản thân N. không biết một chút thông tin gì về anh ta.
Hơn nữa, trong lần gặp nhau này nam thanh niên cho N. biết giữa hai người sẽ không có đám cưới.
Vụ việc đang được cơ quan điều tra làm rõ.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)