Phát hiện thi thể bé trai trôi trên kênh ở Sài Gòn

Google News

(Kiến Thức) - Thi thể một bé trai khoảng 6 tuổi được người dân phát hiện trôi trên kênh Vàm Thuật (quận Gò Vấp, TP HCM) trong tình trạng đang bị phân huỷ nặng.

Chiều 16/2, các đơn vị nghiệp vụ Công an quận Gò Vấp đang tiến hành truy tìm tung tích nạn nhân, làm rõ nguyên nhân tử vong của một bé trai được phát hiện thi thể trôi trên kênh Vàm Thuật, thuộc phường 15, quận Gò Vấp, TP HCM.
Phat hien thi the be trai troi tren kenh o Sai Gon
Thi thể bé trai được phát hiện trôi trên kênh Vàm Thuật. 
Trước đó, sáng cùng ngày, một người dân sống gần kênh Vàm Thuật trong lúc ra ven sông vớt bèo thì nhìn thấy lẫn trong đám lục bình vật lạ như búp bê đang nổi dật dờ.
Khi tiếp cận quan sát, người đàn ông này hoảng hốt phát hiện thi thể một bé trai (khoảng 6 tuổi) mặc bộ quần áo ngắn màu đỏ nhạt, đang trong giai đoạn phân hủy.
Phat hien thi the be trai troi tren kenh o Sai Gon-Hinh-2
Thi thể bé trai được đưa về bệnh viện để tiếp tục công tác điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong cũng như truy tìm tung tích.
Nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt, tiến hành khám nghiệm hiện trường. Sau đó, thi thể nạn nhân đã được đưa về bệnh viện để tiếp tục công tác điều tra.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)