Phát hiện gần 200 bộ hài cốt giữa Thủ đô

Google News

(Kiến Thức) - Trong lúc đào mương nước ở trước cổng trường ĐH Công Đoàn, Hà Nội các công nhân xí nghiệp thoát nước số 4 hoảng hốt phát hiện gần 200 bộ hài cốt.

Gần 200 bộ hài cốt được các công nhân xí nghiệp thoát nước số 4 phát hiện vào khoảng 16h chiều nay (2/7) tại đoạn đường thoát nước ngay trước cửa trường Đại học Công Đoàn (Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội).
Thời điểm trên, các công nhân xí nghiệp thoát nước đô thị số 4 đang tiến hành đào mương nước và vô cùng hoảng hốt khi lần lượt đào phải nhiều tiểu đựng hài cốt bên trong.
Phat hien gàn 200 bọ hài cót giũa Thủ do
 Khu vực phát hiện gần 200 bộ hài cốt.
Ngay sau khi phát hiện ra vụ việc, các công nhân nhanh chóng đưa những bộ hài cốt lên khỏi mương nước rồi chuyển sang những chiếc tiểu mới rất cẩn thận.
Phat hien gàn 200 bọ hài cót giũa Thủ do-Hinh-2
 Mặc dù những bộ hài cốt không còn nguyên xương...

Phat hien gàn 200 bọ hài cót giũa Thủ do-Hinh-3
 ...nhưng vẫn được các công nhân đựng vào các tiểu mới cẩn thận và giao cho lực lượng chức năng.
Theo các công nhân xí nghiệp thoát nước số 4, các bộ hài cốt nằm sâu dưới mặt đất khoảng 80cm, những bộ hài cốt phát hiện khoảng 200 bộ, đã khá lâu và hầu như không còn phần xương người nữa.
Chiều cùng ngày, lực lượng chức năng cũng đã có mặt tại hiện trường để nhanh chóng xử lý và di chuyển những bộ hài cốt này về nghĩa trang của thành phố.
Mạnh Hưng

Bình luận(0)