Phẫn nộ bố chồng đồi bại hãm hiếp cháu gái khuyết tật ở Phú Thọ

Google News

(Kiến Thức) - Nghe thấy cuộc nói chuyện của hai con gái và gặng hỏi, chị T. ngã ngửa phát hiện chuyện bố chồng đồi bại hiếp dâm cháu gái (con gái chị T.) bị khuyết tật của mình.

Mới đây, TAND tỉnh Phú Thọ đã mở phiên tòa xét xử Nguyễn Văn Hùng (SN 1961, ở huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ) về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi.
Phan no bo chong doi bai ham hiep chau gai khuyet tat o Phu Tho
Ảnh minh họa. 
Theo bản án sơ thẩm, chị Đinh Thị T. (con dâu của bị cáo Hùng) có con riêng là cháu Đ.X.M. (SN 2007, bị khuyết tật trí não mức độ nặng), cháu M. bị bị cáo Hùng xâm hại tình dục.
Cụ thể, chiều 16/7/2019, chị T. nghe thấy cháu Nguyễn Bảo T. (SN 2009, là con chung của chị T. và người chồng hiện tại) nói với cháu M. là “Em sẽ mách tội của chị”.
Nghe thấy vậy, chị T. đã cố gặng hỏi hai con thì ngã ngửa khi biết chuyện bố chồng chị là bị cáo Hùng đã nhiều lần giao cấu với cháu M.
Sau đó, vợ chồng chị T. đã thông báo sự việc với người thân họp gia đình. Tại cuộc họp, bị cáo Hùng thừa nhận có giao cấu với cháu nội, đồng thời nhận lỗi và viết cam đoan, hứa “không tái phạm”.
Đến ngày 22/7/2019, chị T. viết đơn tố giác hành vi phạm tội của bố chồng đến cơ quan điều tra và giao nộp bản cam đoan do Hùng viết.
Quá trình điều tra, bị cáo Hùng khai đã 3 lần thực hiện hành vi giao cấu với cháu gái. Trong đó, có một lần khi bị cáo Hùng mới đưa cháu M. vào trong nhà đóng cửa lại và đang dùng tay sờ soạng trên người cháu bé thì bị cháu Nguyễn Bảo T. phát hiện.
Theo nhận định của HĐXX, hành vi phạm tội của bị cáo thuộc trường hợp phạm tội 2 lần trở lên, nguy hiểm cho xã hội, gây dư luận xấu, là hồi chuông cảnh báo về vấn đề lạm dụng tình dục đối với trẻ em hiện nay.
Bị cáo phạm tội đối với người khuyết tật nặng, thực hiện tội phạm do lỗi cố ý trực tiếp, động cơ thỏa mãn dục vọng của bản thân nên cần xử lý thật nghiêm khắc.
Sau khi căn cứ vào các tình tiết tăng nặng, giảm nhẹ trách nhiệm hình sự, TAND tỉnh Phú Thọ đã quyết định tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Hùng 17 năm tù.
>>> Xem thêm video: Bé gái 15 tuổi bị bố đẻ hiếp dâm nói gì?

(Nguồn: VTC)

Quang Thịnh

>> xem thêm

Bình luận(0)