PGĐ Sở NN&PTNT Hà Nội nhảy lầu: Vẫn dặn lái xe hôm sau đến đón đi họp

Google News

(Kiến Thức) - Theo ông Chu Phú Mỹ - Giám đốc sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội, ông Phạm Văn Khương không có biểu hiện gì lạ, vẫn tươi cười, dặn lái xe đến đón đi họp vào ngày mai. 

Liên quan đến vụ việc ông Phạm Văn Khương - Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội rơi tử vong ở chung cư Vinaconex 1 (đường Khất Duy Tiến, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội), ngày 16/8, ông Chu Phú Mỹ - Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội cho biết, trước đó ông Khương vẫn đến cơ quan công tác bình thường, không có biểu hiện gì lạ.
“Tất cả biểu hiện của ông Khương đều bình thường, vẫn tươi cười. Sáng hôm qua (15/8), ông Khương vẫn đi viếng đám tang cùng mọi người rồi về cơ quan ăn cơm. Mọi công tác, họp hành trên cơ quan đều bình thường” - ông Mỹ kể về người đồng nghiệp.
Cũng theo vị lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội, trước khi vụ việc xảy ra, ông Khương cũng không có xích mích gì với ai tại nơi làm việc.
“Sáng hôm qua đi viếng đám tang, buổi chiều ông Khương vẫn đến cơ quan làm việc. Sau đó, ông được lái xe đưa về nhà. Ông ấy vẫn dặn lái xe là sáng nay (16/8) đến đón sớm để đi họp trên Tổng cục Phòng chống thiên tai” - vị lãnh đạo cho biết thêm.
PGD So NN&PTNT Ha Noi nhay lau: Van dan lai xe hom sau den don di hop
 Chung cư Vinaconex 1 (đường Khất Duy Tiến, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội) - nơi ông Phạm Văn Khương sinh sống.
Ông Hồ Xuân Lâm - bảo vệ tòa chung cư Vinaconex 1 cho biết, thời điểm xảy ra sự việc lúc 16h30 (ngày 15/8), ông Khương được ô tô đưa về nhà riêng. Khoảng hai mươi phút sau, cư dân tòa nhà nghe thấy tiếng động rất lớn, vội chạy ra sân thì phát hiện thi thể người đàn ông nằm sấp.
Cũng theo bảo vệ tòa nhà, ông Phạm Văn Khương sống tại phòng 1601 của tòa nhà, nhưng camera cho thấy PGĐ Sở Nông nghiệp đã rơi từ tầng 27 xuống đất.
Thời điểm xảy ra sự việc, chỉ có ông Khương và bà giúp việc ở nhà. Được biết, ông Khương sống với vợ ở tòa nhà này, hai con trai của ông đi du học.
Bảo vệ cho biết thêm, trích xuất camera cho thấy ông Khương vào thang máy đi về nhà thay quần áo. Sau đó, ông lên tầng 27 (tầng tum) tòa nhà B Vinaconex 1 và nhảy xuống sảnh tầng 1.
Trước đó vào khoảng 17h chiều 15/8, một số người dân sinh sống tại khu chung cư Vinaconex 1 trong lúc đi bộ, bất ngờ phát hiện người đàn ông tử vong dưới sảnh chung cư. Thi thể của nạn nhân được phát hiện tại sảnh tòa nhà B, cách mép tường 5m, gần đài phun nước là nơi vui chơi của cư dân.
Danh tính nạn nhân sau đó được xác định là ông Phạm Văn Khương, SN 1963, Phó giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Hà Nội.
Theo bảo vệ tòa nhà, ông Phạm Văn Khương sống tại phòng 1601, nhưng camera cho thấy PGĐ Sở Nông nghiệp đã rơi từ tầng 27 xuống đất.
Thời điểm xảy ra sự việc, chỉ có ông Khương và bà giúp việc ở nhà. Được biết, ông Khương sống với vợ ở tòa nhà này, hai con trai của ông đi du học.
Bảo vệ cho biết thêm, trích xuất camera cho thấy ông Khương vào thang máy đi về nhà thay quần áo. Sau đó, ông lên tầng 27 (tầng tum) tòa nhà B Vinaconex 1 và nhảy xuống sảnh tầng 1.
Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tích cực làm rõ.
>>> Xem thêm: Bé trai rơi từ tầng 11 chung cư Linh Đàm tử vong

Nguồn: VTC.


Quý An - Tống Bao

>> xem thêm

Bình luận(0)