Ôtô UBND phường chở hàng chục trẻ em trên thùng xe gây sốc

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều người đi đường được 1 phen khiếp vía khi thấy chiếc ôtô biển số xanh của UBND phường 15, quận Phú Nhuận chở hàng chục đứa trẻ đứng, ngồi la liệt trên thùng xe.

>>>> Mời quý độc giả xem video clip ôtô UBND phường chở hàng chục trẻ em trên thùng xe:
Chiều 30/6, nhiều người lưu thông trên các tuyến đường Trường Sa, Phan Đình Phùng, Nguyễn Đình Chính…đoạn qua địa bàn quận Phú Nhuận, TP HCM được 1 phen khiếp vía khi nhìn thấy chiếc xe ôtô (loại bán tải) mang biển số xanh thuộc sự quản lý của UBND phường 15, quận Phú Nhuận chở hàng chục trẻ em đủ mọi lứa tuổi đứng, ngồi chật kín trên thùng xe.
Oto UBND phuong cho hang chuc tre em tren thung xe gay soc
Hàng chục đứa trẻ đứng, ngồi la liệt trên chiếc xe bán tải mang biển số xanh của UBND phường 15, quận Phú Nhuận lưu thông trên đường phố. 
Theo quan sát của PV Kiến Thức, khi ôtô UBND phường chở hàng chục trẻ em chạy trên đường, các em la hét, vung tay đùa giỡn và khi xe đi qua các khúc cua, nhiều em chới với suýt té nhào xuống đường tấp nập xe cộ lưu thông. Điều đáng nói là trên thùng xe, không có bất cứ người lớn nào để kịp thời nhắc nhở hay bảo đảm cho sự an toàn của các em.
Oto UBND phuong cho hang chuc tre em tren thung xe gay soc-Hinh-2
Các em vô tư la hét, đùa giỡn mà không biết rằng nguy hiểm luôn trực chờ. 
“Trong khi chúng ta đang hàng ngày tuyên truyền cho các em nhỏ ý thức chấp hành luật giao thông thì những người có trách nhiệm tại UBND phường 15, quận Phú Nhuận lại để xảy ra tình trạng vi phạm luật giao thông nghiêm trọng như thế này thì làm sao giáo dục được chúng”, 1 người dân phường 15, bày tỏ.
Oto UBND phuong cho hang chuc tre em tren thung xe gay soc-Hinh-3
Nhiều người đi đường vô cùng khiếp vía với cảnh các em nhỏ chất đầy trên xe tải...
Sáng 1/7, trao đổi với PV Kiến Thức, ông Nguyễn Vũ Minh Hoàng, Chủ tịch UBND phường 15, quận Phú Nhuận thừa nhận có biết vụ việc như phản ánh trên. Theo ông Hoàng thì đây là kế hoạch đưa thiếu nhi trên địa bàn phường đến các điểm sinh hoạt như xem phim, bơi lội…trong dịp hè, tuy nhiên do không đủ phương tiện phục vụ nên đã xảy ra tình trạng này.
“Tôi cũng thừa nhận việc chở các em trên thùng xe là rất nguy hiểm. Vì vậy, lãnh đạo phường sẽ có hướng giải quyết khác, nhằm đảm bảo an toàn cho các em”, ông Hoàng thông tin.
Vũ Văn

>> xem thêm

Bình luận(0)