Ông lão 76 tuổi xâm hại 7 bé gái ở chung cư

Google News

Ngày 24/8, Cơ quan CSĐT Công an TP Vũng Tàu cho biết, cơ quan đã có quyết định khởi tố vụ án xâm hại trẻ em xảy ra tại khu chung cư Lakeside.

Như thông tin đã đưa, chị Trần Thị Thu Thủy tố ông N.K.T. (76 tuổi, ngụ tại một chung cư ở TP Vũng Tàu) có hành vi dâm ô với con gái 6 tuổi của mình.
Người phụ nữ này cho rằng, ông lão đã đưa cháu bé đến góc cầu thang của khu chung cư rồi xâm hại. Hành động trên gây tổn thương sức khỏe và tinh thần của cháu bé nên chị làm đơn tố cáo gửi lên cơ quan chức năng.
Ong lao 76 tuoi xam hai 7 be gai o chung cu
Ông N.K.T. người bị tố cáo trong vụ án này. 
Công an chức năng vào cuộc xác minh và phát hiện 6 bé gái khác cũng là nạn nhân của cụ ông 76 tuổi này nên ra quyết định khởi tố vụ án dâm ô với trẻ em.
Thượng tá Nguyễn Đức Trịnh - Phó trưởng Công an TP Vũng Tàu cho biết, công an vào cuộc điều tra và xác định con gái chị Thủy là một trong số 7 trẻ em bị người đàn ông 76 tuổi xâm hại. Công an đã liên lạc với gia đình các bé gái và có 6 bé gái đã đối chất với ông Kha, nói rõ hành vi của người này.
Theo thượng tá Trịnh, có bé khai nhận bị ông Kha ôm chặt, không thể thoát thân. Có bé khai nhìn thấy ông ôm trẻ em khác.
“Công an đã tiến hành đo đạc hiện trường để xem xét lời khai có phù hợp hay không. Hiện đã có quyết định khởi tố vụ án, còn khởi tố bị can thì cần củng cố thêm hồ sơ rồi mới đi đến kết luận”, thượng tá Trịnh nói.
Trước đó, nhận được đơn của chị Thủy, thường trực Thành ủy TP Vũng Tàu đã yêu cầu UBND TP Vũng Tàu chỉ đạo công an khẩn trương thụ lý, điều tra, xác minh vụ án và xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.
Ngoài ra, Thường trực Thành ủy chỉ đạo Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội phối hợp với Hội Liên hiệp phụ nữ và các ngành liên quan bảo hộ cháu bé. Chỉ đạo các cơ quan chức năng khẩn trương cung cấp thông tin một cách chính xác về vụ việc trên.
Mời quý độc giả xem video Thầy giáo bị tố dâm ô với học sinh (nguồn VTC):
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)