BN: Ô tô “điên” mất lái đâm 5 người thương vong

Google News

(Kiến Thức) - Một thanh niên lái xe ô tô đã mất lái đâm hàng loạt người đi đường khiến 3 học sinh tử vong, 2 người khác bị thương ở Bắc Ninh.

Thông tin ban đầu về vụ việc ô tô mất lái đâm 5 người thương vong ở Bắc Ninh, vào khoảng 21h30 ngày 14/5, tại xã Nhân Hòa (huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh), một thanh niên sinh năm 1990 trong khi điều khiển chiếc ô tô 4 chỗ bị mất tay lái và đâm vào hàng loạt người đi đường. Hậu quả khiến 3 người chết và 2 người bị thương. Chiếc ô tô gây tai nạn chỉ dừng lại khi đâm xuống ruộng lúa ven đường.
Trao đổi với PV, ông Nguyễn Tuấn Anh - Chủ tịch xã Nhân Hòa (huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh) - cho biết, trên địa bàn xã đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến nhiều người thương vong.
"Xe ô tô 4 chỗ màu đen đã va chạm với xe đạp điện chở 3 em học sinh và một số phương tiện khác tại thôn Bất Trí, xã Nhân Hòa. Đến thời điểm hiện tại, chúng tôi biết được đã có 3 người tử vong, còn số người bị thương đưa đi bệnh viện chúng tôi chưa nắm được”, ông Tuấn Anh cho hay.
O to "dien" mat lai dam 5 nguoi thuong vong o Bac Ninh
 Chiếc xe ô tô gây tai nạn chỉ dừng lại khi đâm xuống ruộng lúa ven đường.
Trao đổi với PV Kiến Thức, một lãnh đạo Công an huyện Quế Võ (tỉnh Bắc Ninh) xác nhận thông tin vụ việc trên. Theo vị lãnh đạo này cho biết, trên địa bàn huyện đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 5 người thương vong vào tối 14/5.
“Hiện 2 người bị thương nhẹ vẫn đang được cấp cứu tại bệnh viện. 3 người chết đều là học sinh”, lãnh đạo Công an huyện Quế Võ cho biết
Sáng 15/5, Công an huyện Quế Võ đã thực nghiệm lại hiện trường để làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. Cơ quan điều tra đang tạm giữ lái xe gây ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng để điều tra làm rõ.
Hải Ninh

Bình luận(0)