Ô tô “bay” xuống lòng hồ thủy điện Sơn La

Google News

Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra, xe ô tô mang biển kiểm soát 27A đã bất ngờ lao thẳng xuống lòng hồ thủy điện Sơn La.

Liên quan đến vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng tại km 76+200 Quốc lộ 12, Thiếu tá Bùi Hữu Thỉnh, Đội trưởng đội Cảnh sát giao thông Lai Hà, thuộc Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Lai Châu cho biết: Khoảng cách nơi xe ô tô lao từ lề đường xuống lòng hồ khoảng hơn 50m, hiện tại đã xác định được vị trí của xe ô tô.
O to “bay” xuong long ho thuy dien Son La
 
Đội Cảnh sát giao thông Lai Hà đã huy động lực lượng tham gia ứng cứu. Nhưng do mực nước lòng hồ đang dâng cao, rất khó tiếp cận vị trí của xe. Lực lượng cứu hộ đã 2 lần móc cáp để kéo xe bị tai nạn lên nhưng không thành công.
CSGT cho biết do nước đã tràn vào trong xe, số xe ở trạng thái số tiến trong khi lực lượng cứu hộ chưa huy động được máy cẩu, phải dùng xe ô tô kéo nên rất khó đưa xe lên bờ.
Cũng theo thiếu tá Thỉnh, những lần kéo nhấc được đuôi xe lên khỏi mặt nước, phát hiện tất cả các cửa xe bị nạn vẫn đóng kín, trọng tải xe rất nặng và chưa thể xác định được bên trong có nạn nhân hay không?
Lực lượng cảnh sát giao thông cũng đã huy động thuyền của người dân quanh khu vực tìm kiếm các nạn nhân nhưng chưa phát hiện ai.
O to “bay” xuong long ho thuy dien Son La-Hinh-2
Cảnh sát giao thông đang huy động thuyền của người dân quanh khu vực tìm kiếm các nạn nhân.
Cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ chủ xe, người cầm lái trước khi xảy ra tai nạn, nguyên nhân gây ra tai nạn.
Theo Vinh Duy/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)