Ô tô bay vọt trên không 50 mét rồi tông sập nhà dân

Google News

Do mất lái, chiếc ô tô bay vọt trên không tới 50m rồi lao xuống tông sập một ngôi nhà ở huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An đêm 15/8. 

O to bay vot tren khong 50 met roi tong sap nha dan
Hiện trường vụ tai nạn 
Mất lái do tránh xe máy từ trong ngõ tạt qua đường, chiếc ô tô bay 50 mét trên không, sau đó tông sập một nhà dân. Vụ tai nạn ô tô xảy ra vào lúc 22h15 ngày 15/8 trên Quốc lộ 1A, đoạn qua địa bàn xã Quỳnh Thạch, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An).
Chị Nguyễn Thị Loan, chủ ngôi nhà bị ôtô tông sập, cho biết chị đang ngồi nói chuyện với một cháu hàng xóm tại quán ăn của gia đình thì bỗng nghe một tiếng thắng rít phía ngoài đường. Lập tức chị với cháu này chạy ra nghe ngóng thì thấy chiếc ôtô 4 chỗ lao vào tông sập tường nhà, cách vị trí chị ngồi khoảng 1 mét.
“Lúc nghe tiếng thắng xe rít lên, tôi với cháu hàng xóm đang định chạy ra xem thì bất ngờ chiếc xe 4 chỗ lao vào tông sập tường nhà và chỉ cách tôi khoảng 1 mét. May là lúc đó là buổi tối, không có ai đến quán ăn, nếu là buổi sáng thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra”, chị Loan vẫn chưa hết bàng hoàng khi kể lại sự việc.
Sau khi tông sập tường, lao vào trong nhà, 2 người đàn ông trong xe mở cửa chạy ra ngoài.
Người ngồi bên cạnh tài xế bị chấn thương nặng ở chân được đưa vào Bệnh viện huyện Quỳnh Lưu sơ cứu, còn tài xế may mắn chỉ bị va đập nhẹ.
Danh tính 2 người trên xe chưa được xác định, tuy nhiên người dân cho biết, tài xế trú ở xã Quỳnh Hồng, huyện Quỳnh Lưu.
Sáng 16/8, hiện trường vụ tai nạn ô tô vẫn chưa được khắc phục. Chiếc xe 4 chỗ nát bét, kính vỡ tung, tường gạch ngổn ngang.
O to bay vot tren khong 50 met roi tong sap nha dan-Hinh-2
Chiếc ôtô nát tươm sau khi tông sập tường nhà dân. 
O to bay vot tren khong 50 met roi tong sap nha dan-Hinh-3
Em Tâm (áo vàng- người chứng kiến vụ việc) cho biết chiếc xe lao vào nhà chỉ cách vị trí của em 1 mét. 
O to bay vot tren khong 50 met roi tong sap nha dan-Hinh-4
Bàn ghế, quạt điện ngổn ngang dưới đất. 
O to bay vot tren khong 50 met roi tong sap nha dan-Hinh-5
Quang cảnh tan hoang sau tai nạn. 
O to bay vot tren khong 50 met roi tong sap nha dan-Hinh-6
Đầu xe nát bét. 

Theo Tuổi Trẻ

Bình luận(0)