Nữ sinh lớp 11 tố bị hàng xóm cưỡng bức đến mang thai

Google News

Gia đình nữ sinh cho biết, trước đó con gái kể đã bị hàng xóm ngay sát nhà cưỡng bức 2 lần dẫn đến có thai nên đã trình báo công an.

Mẹ đau đớn biết tin con có thai do bị hàng xóm cưỡng bức
Nhiều ngày qua, gia đình bà Hà Thị H. (trú tại xã Quảng Bị, huyện Chương Mỹ, Hà Nội) tỏ ra bức xúc trước việc con gái bà là Nguyễn Thị Q. (SN 1999) đã bị hàng xóm cưỡng bức dẫn đến mang thai. Vì cái thai đã lớn, Q. sắp đến ngày sinh nở nên nữ sinh lớp 11 đành phải bỏ dở việc học hành trong khi gã hàng xóm lại buông lời thách thức và phủi trách nhiệm. Cực chẳng đã, gia đình bà gửi đơn lên cơ quan công an để trình báo. Tuy nhiên, đã 3 tháng nay vẫn chưa có kết quả, trong khi chỉ còn ít ngày nữa Q. đến ngày sinh.
Nu sinh lop 11 to bi hang xom cuong buc den mang thai
Q. phải tạm gác việc học tập vì mang thai sắp đến ngày sinh. 
Nhìn con gái, bà H. gạt ngang nước mắt cho biết, đầu tháng 7/2017, thấy con có nhiều biểu hiện bất thường, bụng dưới to, đi lại khó khăn. Nghi có chuyện không hay nên bà đưa con gái đến bệnh viện để khám thì tá hỏa khi biết Q. đã mang bầu hơn 5 tháng tuổi.
Bà H. và người thân trong gia đình đau đớn, ê chề, tra hỏi con thì Q. kể rằng tác giả của cái thai không phải ai khác mà chính là Nguyễn Khả T. (SN 1978, hàng xóm đối diện nhà bà H.).
Q. kể với bố mẹ việc 2 lần bị T. sang nhà dùng vũ lực thực hiện hành vi giao cấu. Theo đó, lần đầu tiên là khi Q. đang ngủ một mình, lần thứ 2 cách lần đầu khoảng nửa tháng, lúc nữ sinh này đang giặt quần áo trong nhà tắm. Vì bị đe dọa nên Q. không dám kể lại sự việc cho người lớn biết.
Hàng xóm thừa nhận 2 lần thực hiện hành vi giao cấu nhưng chối bỏ trách nhiệm.
Nu sinh lop 11 to bi hang xom cuong buc den mang thai-Hinh-2
Đơn trình bày của người hàng xóm thừa nhận có quan hệ với Q. hai lần.
Bức xúc khi con gái kể lại, ông Nguyễn Khả V. (bố Q.) gọi người hàng xóm sang để nói chuyện cho ra nhẽ. Tại buổi nói chuyện này, T. thừa nhận có 2 lần thực hiện hành vi giao cấu với cháu Q. đúng như lời cháu nói. “T. thừa nhận và xin lỗi gia đình, xin lỗi cháu Q. và hứa sẽ có trách nhiệm chu cấp cho đứa trẻ cũng như tất cả chi phí thăm khám, sinh nở của cháu. Nhưng sau đó lại lật lọng, phủi trách nhiệm”, ông V. bức xúc nói.
Trước vụ việc trên, ngày 6/7/2017, gia đình ông V. đã làm đơn trình báo gửi công an xã Quảng Bị để tố cáo hành vi hiếp dâm của Nguyễn Khả T. Theo ông V. cách đây khoảng 3 năm, gia đình chuyển ra làm trang trại và sinh sống ở ngoài đồng theo diện dồn điền đổi thửa. Cùng thời điểm đó, gia đình Nguyễn Khả T. là họ hàng gần với ông V. cũng chuyển ra sát cạnh nhà ông. Hai nhà chỉ cách nhau con đường nhỏ xíu.
Là họ hàng nay lại là hàng xóm gần gũi, nên giữa 2 nhà khá thân thiết. T. vẫn thường hay sang nhà ông chơi. Chính vì thế, T. nắm rõ lịch sinh hoạt của gia đình người hàng xóm. Nhưng gia đình ông không ngờ T. lại làm điều bậy bạ với con gái mình. Sau khi sự việc xảy ra, cả làng ai cũng biết chuyện khiến gia đình ông V. vừa thương con vừa xấu hổ.
Nói về con gái, ông V. cho biết, Q. vốn là học sinh ngoan ngoãn, học giỏi nhưng sau khi mang thai, Q. phải bỏ học vì cái thai quá lớn. Mọi ước mơ đành dang dở.
Điều khiến gia đình ông V. lo lắng đó là, sau khi ông trình báo thì công an huyện có mời cháu Q. và gia đình lên làm việc, lấy lời khai. Tuy nhiên, đến nay công an huyện Chương Mỹ vẫn chưa có câu trả lời thỏa đáng cho gia đình.
Liên quan đến sự việc này, ông Vũ Đức Mạnh, Chủ tịch UBND xã Quảng Bị cho biết, đây là một sự việc đáng tiếc gây xôn xao dư luận địa phương. Theo ông Mạnh, ngay sau khi nhận được trình báo của gia đình ông V., UBND xã cùng với công an xã đã triệu tập Nguyễn Khả T. lên làm việc và T. cũng thừa nhận có hành vi giao cấu với cháu Q. 2 lần. Tuy nhiên, T. cũng cho rằng mình không phải là người đầu tiên làm việc đó với cháu Q. nên chối bỏ trách nhiệm.
“Sự việc đã được báo cáo và bàn giao cho công an huyện Chương Mỹ tiếp tục điều tra theo thẩm quyền. Theo tôi được biết, công an đang chờ cháu Q. sinh xong thì xét nghiệm AND xem T. có phải là bố cháu bé hay không để có hướng xử lý tiếp”, ông Mạnh nói thêm.
Theo Định Nguyễn/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)