Nữ quái liên tục đẻ 10 con để hoãn thi hành án

Google News

Người phụ nữ có nhiều tiền án về hành vi trộm cắp, để đối phó với công an, nữ quái này sinh nở liên tục.

Nữ quái đó là Nguyễn Thị Kiều (43 tuổi, huyện Long Hồ, Vĩnh Long). Theo cơ quan điều tra, ngày 19/5, Kiều đột nhập vào nhà bà Hồng (ngụ xã Long Phước) trộm cắp 2 bộ lư đồng trị giá 15 triệu.
Kiều bỏ lư vào bao tải, phủ lá mít lên trên để ngụy trang. Khi bê tang vật đi tẩu thoát, người phụ nữ này bị người dân phát hiện, báo cảnh sát bắt giữ.
Không chỉ vậy, đầu năm 2016 Kiều còn đột nhập vào nhà ông Tốt (ở xã Bình Hòa Phước) trộm bộ lư đồng trị giá 10 triệu.
Nu quai lien tuc de 10 con de hoan thi hanh an
Kiều dẫn con nhỏ theo khi được cảnh sát mời lấy lời khai. (Ảnh TTT) 
Quá trình điều tra vụ án, Công an huyện Long Hồ đã khởi tố Kiều nhưng do bị can đang nuôi con nhỏ dưới 36 tháng tuổi nên được tại ngoại.
Theo cơ quan điều tra, Kiều chuyên đối phó với cơ quan điều tra bằng cách sinh nở liên tục. Hiện Kiều có 10 người con.
Được biết mỗi lần cơ quan điều tra mời lên, Kiều luôn viện lý do lo cho con nhỏ để trì hoãn. Lần nào đến làm việc, Kiều dẫn ít nhất 2 con nhỏ theo.
Trước đó dư luận cũng từng xôn xao trước việc nữ tử tù Nguyễn Thị Huệ (42 tuổi) chờ thi hành án tại Trại tạm giam Công an tỉnh Quảng Ninh được xác nhận đang mang thai hơn 25 tuần, dự kiến sinh vào tháng 4 tới.
Tháng 4/2012, Huệ bị bắt vì tội mua bán trái phép chất ma túy. Tại hai cấp xét xử mở năm 2014, cô ta đều bị tuyên án tử hình.
Công an Quảng Ninh vào cuộc điều tra xác định, trong quá trình bị giam giữ, muốn không bị thi hành án, Huệ "đặt hợp đồng" nhờ một nam phạm nhân 27 tuổi "giúp có thai" với giá 50 triệu đồng.
Trong tháng 8/2015, người này đã 2 lần lấy tinh trùng của mình cho vào túi nilon, kèm theo bơm tiêm và để vào nơi Huệ sắp đặt trước. Lợi dụng lúc được đi vệ sinh cá nhân vào buổi sáng, Huệ đã lấy và bơm vào tử cung của mình.
Theo Hồng Minh/Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)