Nữ nhân viên massage xem World Cup với khách...trên giường

Google News

(Kiến Thức) - Trong lúc 2 vị khách nam đang vừa xem World cup vừa tận hưởng cảm giác “mát mẻ” của những nhân viên massage trong tình trạng không mặc gì thì lực lượng trinh sát hình sự ập vào bắt quả tang.

Đến rạng sáng nay 24/6, ghi nhận của Kiến Thức, nhà chức trách vẫn đang lập hồ sơ xử lý cơ sở massage Zeus, đường Phạm Ngũ Lão (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP HCM) về hành vi để nữ nhân viên massage không mặc...quần áo xem World Cup với khách.
Nu nhan vien massage xem World Cup voi khach...tren giuong
Cơ sở massage Zeus, ở phố Tây, quận 1liên tục vi phạm để nữ nhân viên kích dục khách. 
Trước đó nửa đêm 23/6, lực lượng trinh sát hình sự và Cảnh sát quản lý hành chính thuộc Công an quận 1 (TP HCM) ập vào cơ sở massage Zues. Khi cánh cửa 2 phòng VIP được mở tung, cảnh sát bắt quả tang hai nữ nhân viên đang phục vụ khách massage trong tình trạng không mặc áo, bỏ hết nội y.
Cả 2 khách nam trong tình trạng “khỏa thân” vừa xem trận bóng đá World Cup 2018 giữa 2 đội Hàn Quốc và Mexico vừa tận hưởng cảm giác “mát mẻ” với những nữ nhân viên massage.
Nu nhan vien massage xem World Cup voi khach...tren giuong-Hinh-2
Nhà chức trách bắt quả tang 2 nữ nhân viên thoát y, kích dục khách đang xem World Cup cũng trong tình trạng khỏa thân. 
Phát hiện cơ quan chức năng, các cô gái lao vào nhà vệ sinh, khoác vội chiếc áo nhân viên.
Ghi nhận lời khai ban đầu, các nữ tiếp viên khai khách mua vé giá 500.000 đồng vào đây được hoàn toàn khoả thân, chỉ quấn khăn. Họ sẽ được các nữ nhân viên trẻ đẹp phục vụ đấm bóp. Khi xong việc, các cô gái sẽ chào mời một số phần khác để nhận tiền "tip" khoảng một triệu đồng.
Nhà chức trách đã lập biên bản cơ sở này nhiều lỗi trong đó có hành vi dùng các phương thức phục vụ có tính chất khiêu dâm...
Theo hồ sơ của cơ quan Công an, cơ sở massage Zeus nằm ở khu vực sầm uất ở phố Tây (quận 1) nổi tiếng với dàn nhân viên trẻ đẹp. Ba tháng trước, chính quyền địa phương đã bắt quả tang nữ nhân viên nơi đây kích dục cho khách nước ngoài.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)