Nữ giúp việc trộm 100 triệu trong két sắt của chủ nhà

Google News

(Kiến Thức) - Công an thành phố Ninh Bình đang điều tra vụ trộm hi hữu khi một nữ giúp việc đã ăn trộm 100 triệu đồng trong két sắt của chủ nhà.

Thông tin ban đầu về vụ việc, vào khoảng 17h ngày 23/11, Công an phường Tân Thành (thành phố Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình) nhận được tin báo của bà Phạm Thị Thơm (SN 1964, trú tại phố Trung Nhì, phường Tân Thành, thành phố Ninh Bình) về việc mất trộm 100 triệu đồng để trong két sắt.
Nhận được tin trình báo, Công an phường Tân Thành phối hợp với Công an thành phố Ninh Bình nhanh chóng xuống hiện trường, triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ điều tra truy xét, lên danh sách rà soát các đối tượng trong diện nghi vấn để điều tra làm rõ.
Nu giup viec trom 100 trieu trong ket sat cua chu nha
 Nữ giúp việc thản nhiên lấy 100 triệu đồng trong két sắt của gia chủ.
Kết quả điều tra ban đầu, nghi vấn tập trung vào đối tượng Nguyễn Thị Thúy (SN 1972, trú tại xã Yên Tiến, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định) – là người giúp việc cho nhà bà Thơm do Thúy có nhiều biểu hiện bất minh.
Theo cơ quan điều tra, dù thời gian này, Thúy có nợ của nhiều người, thu nhập thấp nhưng lại có nhiều tiền mua xe máy cho con, sắm sửa đồ đạc...
Khi triệu tập Thúy lên cơ quan công an, trước những bằng chứng không thể chối cãi được, Thúy đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.
Theo lời khai của Thúy, cuối tháng 10/2017, Thúy được nhận làm giúp việc nhà cho bà Phạm Thị Thơm. Giúp việc tại đây một thời gian, Thúy biết bà Thơm thường để tiền trong két sắt mà chỉ dùng khóa khóa két chứ không có mật khẩu nên Thúy đã lấy trộm chìa khóa mở két lấy đi số tiền 100 triệu đồng để trang trải nợ nần và mua xe cho con.
Vụ việc đang được điều tra làm rõ...
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)