Nữ giám đốc vay hơn 50 tỷ, vui vẻ khi bị bắt

Google News

Nữ giám đốc huy động vốn, vay số tiền lên tới 50 tỷ kể với trinh sát rằng mình vui khi bị bắt.

Nữ giám đốc đó là Trần Thị Thúy Hậu (30 tuổi, trú P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TPHCM).
Hậu nói với các trinh sát rằng "em vui vì bị bắt, bởi như vậy là đã thoát chết”. Theo Hậu giải thích, những ngày trước đó, Hậu liên tục bị nhiều chủ nợ, có cả giang hồ mà Hậu đã vay nóng truy lùng dọa giết.
Được biết sau nhiều năm làm việc ở nhiều Cty du lịch, năm 2013, Hậu ra mở Cty riêng, chuyên về du lịch và làm giám đốc.
Hậu khuếch trương danh tiếng của Cty bằng cách khoe khoang với một số khách hàng mà mình đã quen biết trong thời gian làm việc trước đó rằng Cty đang làm ăn rất tốt, từ đó huy động vốn để làm ăn lớn hơn nữa.
Nu giam doc vay hon 50 ty, vui ve khi bi bat
Trần Thị Thúy Hậu. (Ảnh CAĐN) 
Vay được tiền, Hậu trả lãi suất khá cáo khiến người cho vay tin tưởng. Một trong số nạn nhân cho Hậu vay tiền là chị Trần Thị Phương Thanh (người xã Phước Quang, hiện trú TX Thuận An, Bình Dương).
Theo đó chị Phương cho Hậu vay tổng cộng 3,4 tỷ đồng. Ngoài ra còn có chị Tình (Quận Thủ Đức) đã gom hơn 16 tỷ đồng đưa cho Hậu vay.
Bị hại của Hậu hầu hết là phụ nữ có điều kiện kinh tế khá giả. Hậu nắm tâm lý của khách hàng thích đi du lịch, xài hàng hiệu...nên tặng khách những tour du lịch, điện thoại, đồng hồ giá trị.
Theo con số thống kê chưa đầy đủ của Cơ quan CA thì số tiền mà Hậu vay của nhiều người lên đến hơn 50 tỷ đồng.
Mới đây cùng với thủ đoạn huy động vốn, trả tiền lãi cao cùng các ưu đãi, Công an tỉnh Đắk Lắk vừa bắt khẩn cấp Nguyễn Thế Anh (38 tuổi, Giám đốc Công ty cổ phần Thương mại đầu tư Phúc Gia Bảo, có trụ sở tại Hà Nội) về hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Số tiền liên quan được xác định lên đến hơn 100 tỷ đồng.
Theo Vân Dung/Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)