Nỗi kinh hoàng của người bán vé số bị làm nhục

Google News

(Kiến Thức) - Đau đớn, nhục nhã…là những gì người phụ nữ nghèo hành nghề bán vé số đang phải gánh chịu kể từ sau buổi chiều bị 2 tên “quỷ râu xanh” hãm hiếp.

Hiếp dâm giữa chốn người qua lại
Công an quận Thủ Đức, TP HCM vừa tiếp nhận 2 đối tượng Thạch Hoàng Ơn (34 tuổi) và Lý Họa Vonh (24 tuổi, cả 2 cùng quê tỉnh Sóc Trăng và đang làm thợ xây dựng, tạm trú ở phường Tam Bình) từ công an phường Tam Bình để tiếp tục xử lý về hành vi “hiếp dâm”.
Noi kinh hoang cua nguoi ban ve so bi lam nhuc
Vị trí nơi tên Ơn xô nạn nhân xuống hố đầy cỏ cây cho đồng bọn khống chế tay để Ơn thực hiện hành vi đồi bại. 
Những người dân sống xung quanh khu chung cư Lan Phương (gần cầu vượt Bình Chiểu), khu phố 4, phường Tam Bình vẫn chưa hết sửng sốt khi nhắc lại vụ án hiếp dâm do đối tượng Ơn cùng đồng bọn thực hiện với một phụ nữ bán vé số sống tại địa phương vào buổi chiều tối ngày 28/1 vừa qua.
“Lúc đó trời chập choạng tối, tôi và nhiều người lớn tuổi khác đi bộ tập thể dục trên các tuyến đường nội bộ ở khu đất trống dự án phía sau chung cư Lan Phương”, bác bảy Di, một cư dân địa phương kể lại.
Lúc này mọi người nghe tiếng kêu la của một phụ nữ phát ra từ dưới hố sâu đầy cỏ khô rậm rạp và trong bóng đêm chạng vạng, một số người nhìn thấy 2 thanh niên đang dùng vũ lực, một tên khống chế, tên còn lại thực hiện hành vi đồi bại với người phụ nữ.
Ngay khi nhận tin báo của người dân, lực lượng công an, dân phòng, bảo vệ dân phố phường Tam Bình nhanh chóng đến hiện trường và bắt quả tang 2 “yêu râu xanh” vẫn còn đang thực hiện hành vi hiếp dâm với nạn nhân.
Giây phút kinh hoàng của người phụ nữ bán vé số
Suốt hơn 2 ngày qua, chị L.T.K.Th (30 tuổi, ngụ phường Tam Bình, nạn nhân của 2 đối tượng hiếp dâm) nghỉ bán vé số, nằm co ro trong nhà với thương tích bầm tím mắt phải, khắp lưng đầy vết xay sát do bị đánh đập, cưỡng hiếp.
Noi kinh hoang cua nguoi ban ve so bi lam nhuc-Hinh-2
 Nạn nhân Th. vẫn còn nguyên vẻ kinh hoàng sau 3 ngày bị 2 "yêu râu xanh" hiếp dâm.
“Sáng nay (31/1-PV) thấy trong người cũng đã đỡ nhiều, vả lại nghỉ bán 2 ngày là mất thu nhập khi tiền nhà trọ, tiền học cho 2 con đầu tháng phải đóng, rồi tiền ăn uống, sinh hoạt cho mấy mẹ con…nên tôi đã tiếp tục đi lãnh vé số để bán”, chị Th. chia sẻ khi gặp chúng tôi ngay đầu cầu vượt ngã tư Bình Chiểu.
Chị Th. cho biết chồng bỏ đi khi chị đang mang bầu đứa con gái thứ 2 vài tháng tuổi, trong khi đứa con gái lớn vừa lên 5. Suốt nhiều năm qua chị ở vậy, đi bán vé số để nuôi 2 con ăn học.
“Dù nhà mẹ đẻ của tôi cũng ở gần nhưng gia đình đông đúc, ở chung bất tiện nên mẹ con tôi đã ra ngoài thuê nhà trọ trong khu chợ Tam Bình để ở”, chị Th. tâm sự.
Noi kinh hoang cua nguoi ban ve so bi lam nhuc-Hinh-3
Nhiều vết thương trên lưng, mặt của nạn nhân do 2 đối tượng gây ra. 
Chiều 28/1, sau khi rước 2 con đi học về, chị Th. đi bộ ra đại lý ven quốc lộ 1 để lĩnh vè số bán. Khi đến đầu đường vào chung cư Lan Phương, chị Th. gặp Ơn và Vonh đang ngồi nhậu trên vỉa hè. Do đi bán vé số gặp hàng ngày quen mặt nên khi được Ơn kêu ngồi chơi chị Th. đã không từ chối. Khi trời chập choạng tối, cả 2 tiếp tục kêu chị Th. vào sau chung cư ngồi nói chuyện cho mát thì chị Th. cũng đi theo.
Tại đây tên Ơn đã đẩy chị Th. xuống hố đầy cỏ khô, tên Vonh giữ chặt 2 tay để Ơn thực hiện hành vi hiếp dâm nạn nhân. Bị chị Th. chống cự, Ơn đã dùng tay đấm liên tục vào mặt chị Th. và thản nhiên gây án dù khu vực này có nhiều người đang đi tập thể dục.
“Bây giờ cả khu vực tôi thường đi bán vé số ai cũng đã biết vụ việc này. Dù rất nhục nhã nhưng được mọi người thân quen, nhất là các anh công an phường an ủi bảo đây là tai nạn nên tôi cũng cố gắng quên đi mà tiếp tục con đường mưu sinh để nuôi con”, chị Th. nói trong nước mắt.

“Tôi mong muốn pháp luật xử lý nghiêm đối tượng đánh đập, hãm hiếp tôi để nhằm làm gương cho những kẻ khác”, chị Th. cho biết.
Đồng thời chị Th. cũng mong rằng cơ quan điều tra xem xét giảm nhẹ tội cho đối tượng Vonh vì theo chị Th thì: “Tôi biết Vonh có thần kinh không bình thường, cậu ấy gây chỉ bị tên Ơn xúi giục và không có ý định hãm hiếp tôi”.
Đăng Lê

Bình luận(1)

Minh Hiền

Hang Thanh

cho tôi số điện thoại của chị này, tôi muốn giúp đỡ chị ấy.Xin cám ơn