Nổ súng loạn xạ ở quán karaoke, nhiều người dính đạn

Google News

 Khi đang hát karaoke, một nhóm người đã lao vào phòng hát, cầm súng xả đạn liên tiếp khiến nhiều người trúng đạn.

Ngày 30/9, trung tá Nguyễn Hữu Cường - Phó trưởng Công an TP.Vinh, Nghệ An cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án, nổ súng bắn nhiều người bị thương tại quán karaoke.
Theo đó, vào khoảng 23h30 ngày 29/9, nhóm của anh Nguyễn Xuân Thành, trú tại huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh gồm khoảng 20 người đang hát tại phòng 210, quán karaoke số 108, đường Phan Đình Phùng, phường Cửa Nam, TP.Vinh thì có 2 nam thanh niên mở cửa đi vào, sau đó lại đi ra.
No sung loan xa o quan karaoke, nhieu nguoi dinh dan
Nhiều nạn nhận bị thương vì “đạn lạc”. 
Một lúc sau, 2 thanh niên này đã dùng súng lao thẳng vào phòng trên xả đạn liên tục, vụ việc khiến anh Thành bị trúng 2 vết đạn vào phần bụng và thắt lưng, 1 người khác tên T.C.N. bị dính đạn cánh tay.
Liền ngay sau đó, nhóm bạn anh Thành đã lao ra giằng co và cướp được khẩu súng tên tay đối tượng. Trong khi giằng co, có thêm 2 người bị dính đạn phải nhập viện cấp cứu.
Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an TP.Vinh đã có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân.
Theo Trung tá Nguyễn Hữu Cường, bước đầu cơ quan chức năng xác định khẩu súng mà 2 đối tượng mang theo gây án không phải là súng quân dụng mà là súng thể thao. Đồng thời, cơ quan chức năng cũng đã bắt được các đối tượng dùng súng bắn người trên.
Hiện, vụ việc đang được Công an TP.Vinh điều tra, làm rõ.
Theo Diễn Kim/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)