Nợ người dân hơn 2 tỷ đồng, phó chủ tịch thị trấn bị kỷ luật

Google News

Nhiều người dân trên địa bàn huyện Ia Grai (Gia Lai) làm đơn trình báo đến cơ quan chức năng việc ông Thành vay tiền của nhiều người nhưng không trả như đã hứa.

No nguoi dan hon 2 ty dong, pho chu tich thi tran bi ky luat
 UBND thị trấn Ia Kha, nơi ông Hà Văn Thành công tác. Ảnh : Nguyễn Nhật
Chiều 10/8, ông Dương Xuân Quang, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra (UBKT) Huyện ủy Ia Grai (Gia Lai), cho biết đã thi hành hình thức kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng đối với ông Hà Văn Thành, Phó chủ tịch UBND thị trấn Ia Kha, huyện Ia Grai.
Trước đó, nhiều người dân trên địa bàn huyện Ia Grai đã làm đơn trình báo đến cơ quan chức năng việc ông Thành vay tiền của nhiều người nhưng không trả như đã hứa.
Nhận được đơn thư của người dân, UBKT Huyện ủy Ia Grai đã tiến hành làm việc và phát hiện nhiều sai phạm của ông Thành. Theo đó, khi làm việc với UBKT, ông Thành đã báo cáo có nợ 600 triệu và hứa trả hết vào cuối tháng 3. Tuy nhiên, đến nay UBKT xác minh thì phát hiện ông Thành còn nợ hơn 2 tỷ đồng.
Sai phạm của ông Quang đã gây dư luận không tốt trong quần chúng nhân dân, làm ảnh hưởng đến uy tín của tổ chức Đảng. Ngay sau đó, Ủy ban kiểm tra Huyện ủy Ia Grai đã quyết định thi hành hình thức kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng đối với ông Thành.
Theo Nguyễn Nhật/ZIng

>> xem thêm

Bình luận(0)