Nổ mìn kinh hoàng, hai vợ chồng mất tay

Google News

(Kiến Thức) - Ông Chi châm ngòi một quả mìn tự tạo, ném vào trong nhà tắm, bà Đào đang chạy thoát thì ông Chi tiếp tục châm ngòi nổ quả mìn thứ hai…

Khoảng 18h ngày 11/9, tại một ngôi nhà cấp 4 ở tổ 5, khu 4A, phường Cẩm Thịnh (TP Cẩm Phả - Quảng Ninh) xảy ra vụ nổ lớn, khiến 2 người bị thương nặng.
"Lúc đó gia đình tôi đang ăn cơm trong nhà bỗng nghe thấy tiếng nổ lớn khiến mọi người hoảng hồn. Rồi bỗng một tiếng nổ lớn nữa phát ra, cả nhà tôi chạy ra ngoài xem mới biết vụ nổ xuất phát từ nhà ông Chi bà Đào cùng dãy", chị Mai Thị Huyền, trú tại tổ 5, khu 4A cho biết.
Khi người dân có mặt tại hiện trường thì nhiều đồ đạc bị mìn xới tung, gia chủ là ông Chi và vợ là bà Đào (49 tuổi) bê bết máu. Bà Đào bị thương nặng lõa thể nằm trong vũng máu khi cụt hai tay, mù hai mắt và cơ thể bầm giập.
Ông Chi bị cụt một tay và lòi ruột trong khi trên tay vẫn còn một quả mìn chưa được kích nổ. Ngay lập tức nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Cẩm Phả.
 Cơ quan chức năng có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. Ảnh: Báo Quảng Ninh
Bệnh viện Đa khoa khu vực Cẩm Phả cho hay, vụ nổ làm bà Đào bị mất 2 cánh tay, trên người có nhiều vết thương, hiện đã được chuyển đi cấp cứu ở bệnh viện tuyến trên. Còn ông Chi bị mất 1 cánh tay, bị thương nặng ở vùng bụng, đã được bệnh viện cấp cứu kịp thời.
Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, khi bà Đào đang tắm thì ông Chi châm ngòi một quả mìn tự tạo rồi ném vào trong nhà tắm. Tuy nhiên, bà Đào đã chạy thoát ra ngoài trước khi quả mìn phát nổ.
Thấy thế, ông Chi lại tiếp tục châm ngòi nổ một quả mìn khác và ốp hẳn mìn vào người bà Đào. Khi hai bên đang giằng co thì quả mìn phát nổ.
Một số người dân sống cùng khu vực cho biết, cả ông Chi và bà Đào đều đã có gia đình riêng trước đó (ông Chi có vợ ở H.Vân Đồn, Quảng Ninh, bà Đào sống ở Nam Định). Sau đó, khi ông Chi bỏ vợ và chồng bà Đào mất, cả hai đã mua ngôi nhà trên để chung sống được gần một tháng.
Tuy nhiên, hai người sống không có hạnh phúc, thường xuyên mâu thuẫn. Trước khi xảy ra vụ nổ hai bên đã cãi nhau gay gắt.
Anh Tuấn (tổng hợp)

Bình luận(0)