Nổ lớn ở Thái Bình, nhiều người thương vong

Google News

(Kiến Thức) - Một vụ nổ lớn ở Thái Bình, nghi là bình ga đun nồi hơi sơ chế kim loại của nhà dân bất ngờ phát nổ, khiến hai người tử vong, nhiều người bị thương.

Khoảng 10h ngày 30/10, tại thôn Quan Lang Đoài, xã Thụy Hải, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình đã xảy ra vụ nổ lớn khiến nhiều người thương vong. Hậu quả vụ nổ lớn ở Thái Bình đã làm ít nhất hai người tử vong tại chỗ và nhiều người khác bị thương.
Nhận được thông tin, các lực lượng chức năng địa phương đã huy động lực lượng xuống hiện trường khắc phục sự cố, điều tra nguyên nhân vụ nổ.
 Hiện trường vụ việc.
Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường, vào thời điểm trên, bình ga đun nồi hơi sơ chế kim loại của nhà dân bất ngờ phát nổ, kéo theo đó, nồi hơi cũng nổ tung bay lên trời. Vụ nổ gây chấn động mạnh khiến một ngôi nhà bị sập, mái tôn bay sang các nhà xung quanh, dư chấn làm rung chuyển các ngôi nhà liền kề.
Liên quan đến vụ việc trên, một lãnh đạo huyện Thái Thụy xác nhận, trên địa bàn sáng nay xảy ra vụ nổ lớn. Lực lượng công an tỉnh Thái Bình, công an huyện Thái Thụy, công an xã Thụy Hải đã được tăng cường bảo vệ hiện trường vụ nổ, thực hiện các công tác cứu hộ liên quan.
Chiều 30/10, trao đổi với PV Kiến Thức, Trung tá Nguyễn Văn Trịnh, Trưởng Công an huyện Thái Thụy (tỉnh Thái Bình) cho biết ông đang trực tiếp có mặt tại hiện trường vụ nổ. Hiện công an vẫn đang khám nghiệm hiện trường, huy động người cứu hộ cứu nạn.
Theo trung tá Trịnh, trước mắt có 2 người đã tử vong sau vụ nổ, nhiều người khác bị thương được đưa đi cấp cứu. Toàn bộ lực lượng công an huyện Thái Thụy cùng nhiều lãnh đạo công an tỉnh, UBND tỉnh đã có mặt tại hiện trường.
Trưởng công an huyện Thái Thụy cũng cho biết, trước mắt chưa rõ nguyên nhân vụ nổ, công an vẫn đang tiếp tục cứu hộ, lục tung đống đổ nát để tìm kiếm nạn nhân.
PV Kiến Thức tiếp tục cập nhật thông tin vụ việc trên.
Hải Ninh

Bình luận(0)