Những lần “hứng rổ gạch” của kiểu ô tô đỗ sai chỗ

Google News

Cho rằng việc ô tô đỗ sai chỗ trước cửa nhà chắn lối đi lại chung, nhiều người đã cảnh cáo chủ xe bằng cách xịt sơn, vẽ bẩn lên thân xe bằng bút xoá.

Cho rằng việc ô tô đỗ sai chỗ trước cửa nhà, trong ngõ chắn lối đi lại chung, nhiều người đã cảnh cáo chủ xe bằng cách xịt sơn, vẽ bẩn lên thân xe bằng bút xoá hay thậm chí đè gạch lên kính lái.
Xế hộp 7 chỗ đỗ chắn lối đi bị gạch bút xóa khắp thân xe
Ngày 31/3, cộng đồng mạng xã hội xôn xao hình ảnh chiếc xe ô tô 7 chỗ hiệu Hyundai đỗ trước cửa nhà dân trên phố Hoàng Ngân (Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội) bị nữ chủ nhà dùng bút xoá gạch vẽ kín thân xe.
Vụ việc chỉ đi đến hồi kết khi người phụ nữ dùng bút xoá vẽ lên xe ô tô chấp nhận mang xe ra hãng sửa, trả lại nguyên hiện trạng ban đầu với chi phí là 13 triệu đồng. Phía chủ xe cũng rút đơn trình báo vụ việc tại cơ quan chức năng.
Nhung lan “hung ro gach” cua kieu o to do sai cho
Hình ảnh chiếc xe ô tô bị vẽ chằng chịt vết bút xóa. 
Chủ nhà bức xúc viết "đỗ xe ngu" lên chiếc ô tô chắn ngang cổng nhà
Ngày 6/2/2017, trên mạng xã hội lại xuất hiện hình ảnh chiếc ô tô đỗ chắn ngang lối đi lại trước cửa nhà dân ở Hà Nội, một người đàn ông đã viết “đỗ xe ngu” lên thân của chiếc xe này. Vụ việc đã thu hút sự quan tâm theo dõi của nhiều người.
Nhung lan “hung ro gach” cua kieu o to do sai cho-Hinh-2
Chủ nhà bức xúc viết "đỗ xe ngu" lên chiếc ô tô chắn ngang cổng nhà. 
Ô tô bị viết phấn lên nắp capo
Chiếc Ford Focus đỗ trên vỉa hè ở Hà Nội bị viết dòng chữ "đỗ xe ngu thế" bằng phấn lên nắp capo. Thân xe cũng bị viết chữ "người khác ra đường nào”. Nhiều ý kiến trên mạng xã hội cho rằng “hình phạt” này còn khá nhẹ cho kiểu đỗ xe không giống ai như thế này.
Audi tiền tỷ "ăn gạch” vì đỗ xe chặn cửa
Chiếc xe hạng sang Audi bị đè gạch lát đường lên kính lái kèm theo một tờ giấy nhắc nhở vì chủ nhà bên đường cho rằng chiếc xe này dừng đỗ không đúng chỗ quy định và cũng không để lại thông tin liên hệ. Vụ việc xảy ra trên phố Lò Đúc, (Hai Bà Trưng, Hà Nội).
Nữ chủ nhà bức xúc sơn chữ “ĐỖ XE NGU THẾ” lên chiếc ô tô chắn ngang cổng
Ngày 20/6/2016, bức ảnh ghi lại hành động người phụ nữ dùng bình xịt sơn xanh phun lên chiếc xe Ford Ecosport đang đỗ trước cửa nhà với dòng chữ to đùng trên nắp capo “ĐỖ XE NGU THẾ” đã gây sự bức xúc chung cho những người sở hữu xe hơi.
Sau khi bức ảnh này xuất hiện trên mạng xã hội, nhiều ý kiến cho rằng đây là hành động hủy hoại tài sản của người khác sẽ bị truy tố trước pháp luật, trong khi nhiều người cho rằng nếu ở hoàn cảnh ô tô chắn trước cửa nhà mới thấy bực mình thế nào.
Ô tô đậu trong ngõ bị đè đá, viết chữ "NGU" trên thân xe
Mới đây nhất, vào ngày 17/5, chiếc ô tô bán tải đỗ trong ngách 49/28 phố Huỳnh Thúc Kháng (Đống Đa, Hà Nội) đã bị ai đó dùng sơn xịt vẽ, viết chữ “NGU” trên thân xe kèm theo nhiều viên gạch đè lên phần kính trước và nắp capo.
Nhung lan “hung ro gach” cua kieu o to do sai cho-Hinh-3
Ô tô đỗ trong ngõ bị sơn xịt chữ “NGU” trên thân xe. 
Theo Việt Linh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)