Nhiều xe PCCC Trung Quốc sang dập lửa nhà máy sợi ở Quảng Ninh

Google News

(Kiến Thức) - 6 xe chữa cháy chuyên dụng của lực lượng PCCC TP Đông Hưng và Phòng Thành Cảnh, Trung Quốc đã được điều động sang dập tắt đám cháy nhà máy sợi Texhong Ngân Long, KCN Hải Yên (TP Móng Cái, Quảng Ninh).

Theo cơ quan chức năng, tới thời điểm này, vụ cháy kho sợi Công ty Texhong Ngân Long (KCN Hải Yên, TP Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh) cơ bản đã được kiểm soát, không lây lan sang các khu vực lân cận. 
Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh - Nguyễn Đức Long đã phân công Phó Chủ tịch UBND tỉnh, ông Nguyễn Văn Thành đến trực tiếp tại hiện trường để chỉ đạo giải quyết vụ việc và đã chỉ đạo các lực lượng chức năng cùng Thành phố Móng Cái tập trung mọi lực lượng để xử lý sự cố không cho cháy lan rộng trong khu vực.
Để dập tắt đám cháy Texhong Ngân Long, ngoài lực lượng cứu hỏa TP Cẩm Phả, Móng Cái còn có sự giúp đỡ của người mà 3 xe chữa cháy chuyên dụng của lực lượng PCCC TP Đông Hưng, 3 xe chữa cháy chuyên dụng của Phòng Thành Cảng (Trung Quốc) nâng tổng số 12 xe chữa cháy chuyên dụng, 4 máy xúc và nhiều phương tiện chữa cháy khác để chữa cháy.
Nhieu xe PCCC Trung Quoc sang dap lua nha may soi o Quang Ninh
 Hiện trường vụ cháy.
Theo các cơ quan chức năng, xác định ban đầu vụ cháy kho sợi Texhong Ngân Long không có thiệt hại về người.
Hiện tại chưa xác định được nguyên nhân đám cháy và chưa ước tính được mức độ thiệt hại về tài sản.
Trước đó, vào khoảng 2h30 sáng ngày 4/4/2018, tại khu vực phân xưởng 4 Nhà máy Sản xuất sợi Texhong Ngân Long đã phát hiện đám cháy tại khu vực kho sợi.
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)