Nhân viên khách sạn tự thiêu cháy như đuốc sống lúc nửa đêm

Google News

Nghe tiếng la hét bên trong ngôi nhà của anh Trang Nguyên H., mọi người liền chạy đến thì phát hiện anh H. đang bị lửa thiêu cháy.

Khoảng 1 giờ ngày 7/3, nhiều người dân ở thôn Cửa Suối, xã Cẩm Hà (TP.Hội An) nghe tiếng la hét bên trong ngôi nhà của anh Trang Nguyên H. (35 tuổi) liền chạy đến, phát hiện có người bị lửa thiêu cháy.
Dù mọi người nhanh chóng lao vào dập lửa, nhưng nạn nhân đã tử vong ngay sau đó. Nạn nhân được xác định là anh H.
Nhan vien khach san tu thieu chay nhu duoc song luc nua dem
Căn nhà nơi nạn nhân tự thiêu tử vong. Ảnh: Bình Lê. 
Ông Mai Kim Phương, Chủ tịch xã Cẩm Hà, cho biết nhà chức trách đang tiến hành khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân. "Anh H. là nhân viên của một khách sạn trên địa bàn TP Hội An, chưa có vợ con, sống cùng bố mẹ và em gái. Nguyên nhân tự thiêu có lẽ do buồn chuyện cá nhân", vị lãnh đạo xã nói.
Trước đó, vào khoảng 8h ngày 5/2, nhiều người chạy xe máy trên đường Nguyễn Văn Hưởng đoạn qua cầu Ông Hóa (phường Thảo Điền, quận 2) thì bất ngờ phát hiện hai người đàn ông đi bộ lên cầu.
Sau đó, dùng xăng tưới lên người rồi châm lửa tự thiêu, người dân gần đó dập lửa cứu người. Tuy nhiên, người em đã tử vong tại chỗ, người anh được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.
Nhận được tin báo, lực lượng chức năng quận 2 có mặt bảo vệ hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.
Được biết, hai người đàn ông nói trên là anh em ruột, người anh 81 tuổi, người em 67 tuổi sống ở quận 9.
Theo An An/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)